Pages

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tại sao mà Trần Thanh cấm phát sóng trên truyền hình Vĩnh Long?


thời kỳ, tươi tốt lùm cây vấn đề hài nhảm phát sinh, tiếp tục làm cho các đài truyền hình Comedy cảm thấy thành phố Trấn Giang không còn là gương mặt tương ứng xuất hiện trong một số chương trình.

Theo tuyên bố mới nhất của Vụ trưởng Vụ Truyền Hình Vĩnh Long, chơi với sự xuất hiện thành phố Trấn Giang Artist dừng phát sóng. chương trình thực tế "cuối cùng song ca nhí" và đánh anh ta ra khỏi danh sách các HLV mặc dù anh đã được công bố, và được thay thế bởi Artist Thanh Bạch. Đại diện của chương trình phát thanh, các trẻ nhỏ, nhưng với sự hỗn loạn thay đổi nội dung bởi Trần Thanh Tất nhiên cuối cùng khiến anh không phù hợp.

Lý do đầu tiên mà Lê Quang Nguyên – Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long – cung cấp mà Trần Thanh thương hiệu không được chơi thoải mái nếu Su Ánh Nguyệt ở nước ngoài. Theo đó, những đoạn trích từ vở opera "Su Ánh Nguyệt Remix" gây tranh cãi với sự tham gia của nghệ sĩ dân gian MC Trần Thanh Ngọc Giàu và diễn viên Anh Đức "bóp méo" lượt mãn opera cổ điển đã cố gắng soạn nhạc Trần Hữu Trang. Nam MC phải đã thao túng bởi bản quyền mà không được phép, tùy tiện lấy ra ngoài chơi biến thể phổ biến miễn. Ông đã bị phạt sau khi Bộ cố 32.500.000 Hội đồng Văn hóa.

 Bởi vì Trần Thanh Grund cấm phát sóng trên truyền hình Vĩnh Long? - Ảnh 1. "title =" Đối với Trần Thanh Grund phát sóng bị cấm trên truyền hình Vĩnh Long? - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 3fbf8f60-29a9-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / tran thanh 5-1493119252773.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

nói với các đại diện của truyền hình Vĩnh Long, đó là lần cuối cùng tươi tốt Groves Trấn Giang không phù hợp ông làm xuất hiện trong một số chương trình.

cho

lý do thứ hai, đây là lần cuối cùng Trần Thanh vĩnh viễn đánh dấu là không tốt đẹp, nhân vật chính là trong một số tiếng ồn liên quan đến bộ phim hài vô nghĩa. Theo đó, nhiều sản phẩm vào đầu năm 2017 chiếm thảo luận về chương trình hài kịch nói nhảm, sóng chiếm ưu thế liên tục vào Bắt đầu, nhưng nội dung lại cuộc xung đột văn hóa. Và trả lời một số trang web tin tức, bày tỏ quan điểm của Trần Thanh của "bạn có thể xem những gì nhảm nhí, bạn nên tắt TV," khiến anh mất điểm trong mắt khán giả và nhà sản xuất.

Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long nói rằng họ từ chối sự xuất hiện của danh sách Trần Thanh có thể nhìn thấy vô nghĩa trầm trọng thêm nội dung Comedy kế hoạch, Comedy tiếp tục trong các chương trình của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét