Pages

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Đài Loan Nữ mẫu gợi cảm đã buộc phải sử dụng ma túy, phụ nữ ngay trong trại cai nghiện hai tháng


Mô hình sexy Wong Kar De tra của cảnh sát Đài Loan và xác minh với các loại thuốc khác nhau "anh lớn".

Trang ETToday báo cáo trước đó vào tháng năm ngoái, cảnh sát Đài Loan tìm thấy cơ thể của một người phụ nữ trong khách sạn W Hotel. Rà soát và điều tra, cô gái này Kwok là một mô hình, chết vì dùng thuốc quá liều. Mở rộng vụ án, cảnh sát được gọi bằng bốn cô gái. 4 Đáng chú ý, cô gái này tên là Wong Kar mô hình lai vương quốc. Sau khi xét nghiệm nước tiểu, dưới dạng nữ đã thừa nhận sử dụng ma túy.

 Ví Nữ Sexy đại học Đài Loan buộc phải sử dụng ma túy thay đổi chuẩn bị, phục hồi chức năng đã nối hai tháng - Ảnh 1. "title =" mẫu nữ ca sĩ Đài Loan đương đại sexy đã buộc phải dùng thuốc, đã nhập phục hồi chức hai tháng - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 209cddf0-2985- 11e7-871c-73d51fcb1f70 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2q9t0GV "width =" ""> height = "</div> <div class=

mẫu Nữ Sexy Wong Kar De

cảnh sát đã tiến hành không có cuộc điều tra hình dạng nữ, là kết quả của các nước tiểu kiểm tra chương trình của họ mô hình nữ nhiều loại thuốc, bao gồm cả thuốc lắc sử dụng ma túy K hỗn hợp … đã đến thời điểm này, Wong Kar De hành vi thừa nhận nó. Trong tuyên bố của mình, cô nói, tôi phải thảo luận cởi mở một cuộc hẹn với một "anh lớn" các vấn đề nhiều công ty. Không nghi ngờ gì rằng các sự kiện lớn đã buộc cô phải uống nước (chất kích thích đáng ngờ) trước khi thêm vào thua là người đàn ông để lấy thuốc điện thoại có thể nói mua để sử dụng tiếp.

Ban đầu là mô hình duy nhất quy định trong phục hồi chức năng trong vòng hai tháng. Nhiều người đã nhận được với mặt tối của làng giải trí Trung Quốc mệt mỏi, trong khi nhiều thỏa hiệp toàn bộ số tiền, danh vọng.

 Ví dụ, phụ nữ đề xuất việc cảm thấy ca sĩ Đài Loan lớn đã buộc phải dùng thuốc, phục hồi chức năng đã bước vào hai tháng - Ảnh 2. "title =" sexy ca sĩ là nữ hiện đại của Đài Loan hình thức buộc phải dùng thuốc, phục hồi chức năng đã bước vào hai tháng - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" ad3a5de0-2977-11e7-871c-73d51fcb1f70 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/photo-1-1493097967071.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

nguồn: iFeng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét