Pages

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Nói "hạnh phúc nói nhảm, tắt TV," Trần Thanh lên tiếng xin lỗi: "Đừng bao giờ dám xúc phạm thánh vật khán giả một ngông cuồng"


Trong cuộc phỏng vấn cuối cùng của ông, Trần Thanh nói rằng vì quá thật chứ không phải không có loa hoặc khán giả nên hiểu lầm.

Trần Thanh là một trong những nghệ sĩ bị phi thị trường tại V-biz tốt nhất. Gần đây, diễn viên hài không may trong sóng lộn xộn cấm truyền hình Vĩnh Long bắt. Lý do mà nó được trao cho các đài phát thanh Mark Tran Thanh đã không được khá phát sóng trước đó trong một vài tiểu phẩm. Thêm một lý do tại sao mất điểm Trần Thanh trong mắt của khán giả và tuyên bố của nhà sản xuất: " Khi khán giả gặp nói nhảm, tắt TV"

trước các thông tin tiêu cực về bạn Trần Thanh bày tỏ một cách nhanh chóng trong cuộc phỏng vấn gần đây. Ông tâm sự rằng "không bao giờ dám xúc phạm thánh vật cách rực rỡ khán giả." Trần Thanh nói rằng kể từ khi trung thực như vậy, vì thế khi những tin tức nghe nhiều người nói, cảm thấy gameshow luôn tiền giá rẻ nó thực hiện cấp bách và phát ngôn sai.

 cho biết thỏa mãn nói nhảm, tắt truyền hình, xin lỗi thành phố Trấn Giang: không bao giờ xúc phạm thánh vật khán giả dám cách rực rỡ - Ảnh 1. "title =" hài vô nghĩa talk show, tắt màn hình, xin lỗi thành phố Trấn Giang từ: không bao giờ dám xúc phạm thánh vật khán giả một cách ngông cuồng - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" ce4c8100-2a50-11e7-B630-eb19d879ac9b "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com /2017/1-1493191216145.jpg "width =" ""> height = "</div> <div class=

Cuối cùng, ông nhấn mạnh Diễn viên hài Nếu bạn là". có thể được bố trí như ngày nay nhờ vào sự ủng hộ của khán giả, chúng tôi hy vọng người hâm mộ "định giá hơi nâng lên", sau đó hiểu thương mại, mà Trần Thanh tích cực mà muốn chia sẻ trong lời nói của ông. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét