Pages

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Ngô Kiến Huy live stream Fans Hướng dẫn 30/4, 1/5 "rẻ ngon"


Trong một bầu không khí của ngày lễ 30/4, 1/5 tiếp cận nhà lễ tour du lịch trò chơi tìm để đặt những người đi du lịch vé, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã phải trao đổi dòng sống, chia sẻ và hướng dẫn các fan bí mật thú vị và "ngon, bổ sung, giá rẻ" để các fan vacationed phấn khởi.

Để thảo luận trở lên, Facebook, Google những ngày này đã hiện số lượng lớn từ khóa nóng trong giai đoạn bắt đầu kỳ nghỉ sắp tới chơi vị trí khi lễ 30.04; 1/5, di chuyển, check-in … Ngô Kiến Huy và các ngôi sao khác cũng rất háo hức cho mùa lễ này. Do đó, trước một kỳ nghỉ dài ngày hôm đó, chiều 23/4, Ngô Kiến Huy đã phải tương tác một dòng suối trực tiếp với các fan địa phương khi, như buổi lễ diễn bài hát mới sẽ đến.

Sau khi Ngô Kiến Huy, là ngày lễ và du lịch là rất thú vị. Cuộc hành trình sẽ có thêm nhiều bạn bè, những trải nghiệm mới, khám phá nhiều điều thú vị … Nhưng nếu không có điều kiện để đi xa, những người trẻ tuổi cũng có thể đi bộ trong thành phố. HCM cũng mong đợi nhiều điều thú vị.

 Ngô Kiến Huy phát trực tiếp Fans Hướng dẫn 30/4, 1/5 "ngon giá rẻ" - Hình ảnh 1 "title =" Ngô Kiến Huy phát trực tiếp Fans Hướng dẫn 4,30, 1/5 "ngon giá rẻ" - ảnh 1. "rel =" height lightbox "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pWjAPX "width =" "" = "> </div> <div class=

Giọng ca" Meteor "hãy nhớ rằng trẻ," Trên thực tế nó không quan trọng nơi tôi đi, nơi điều quan trọng là chúng tôi đi với nó! tim ở Sài Gòn cũng là một điều tốt, đó là đi một ngày để đi không phải là cuối cùng nơi đàng hoàng! ví dụ, bằng các trò chơi vòng tròn 5 với Ngô Kiến Huy ne!".

Ngô Kiến Huy cũng buồn cười: "walkie-made séc nhiếp ảnh ở Sài Gòn ảnh ~~ POS = TRUNC xung quanh chúng ta, hoặc khám phá Sài Gòn sống suối lên Facebook … cũng r nước vẫn có"

Tuy nhiên, các câu hỏi của nhiều mens trẻ chen ở những nơi, nhà hàng ngon giá rẻ, chi phí dữ liệu khi nhiều Internet …. Ngô Kiến Huy phần dây thần kinh :. Việt Nam xinh đẹp "cuộc hành trình với Quận 5, TP Hồ Chí Minh" Bạn có thể xem". Và Quỳnh Minh Huy, có những khuyết tật vui vẻ thực phẩm dành cho bạn. "

Nhưng vấn đề, như nhiều yêu cầu của bạn bộ phận chuyển động, bưu cứng ảnh, video và check-in vì tín hiệu Wi-Fi không, rằng các dữ liệu có sau đó nhanh chóng chạy ra khỏi căn phòng đặc biệt giá "Chat", Ngô Kiến Huy "bật mí" gói giá rẻ dành riêng Facebook sợ lướt web YouTube mà bạn sử dụng. Đó là gói giá rẻ MobiFone. "Háo hức" nghe dữ liệu Facebook và dữ liệu video

Trước khi người hâm mộ chờ đợi Ngô Kiến Huy cũng cẩn thận hướng dẫn người hâm mộ gói dữ liệu đăng ký với điều này giá rẻ, cụ thể là: chuẩn bị FB1 999 (3000 / ngày) Facebook lướt dữ liệu miễn phí ; YT1 soạn bài gửi 999 (10.000 / ngày) Youtube và FPT để truy cập phát lại dữ liệu không giới hạn.

 Ngô Kiến Huy phát trực tiếp Fans Hướng dẫn 30/4, 1/5 "ngon giá rẻ" - Ảnh 2. "title =" Ngô Kiến Huy phát trực tiếp Fans Hướng dẫn 4,30 chiều cao hình ảnh 2. "rel =" lightbox "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pW8yKF "width =" "- 1/5" ngon giá rẻ " = ""> </div> <div class=

cũng Ngô Kiến Huy cũng "" tiết lộ rằng vào tháng Sáu. concert tiếp theo, các ca sĩ sẽ xảy ra để thực hiện Nhật Bản, đây Huy Quỳnh, ca khúc mới trên sân khấu song ca và hát trực tiếp lên Facebook và Youtube.

có được những lời chia sẻ và hướng dẫn liên tiếp như và các bộ phận của các thần tượng, các fan biểu tượng cảm xúc. trong vòng 20 phút, màn hình có trao đổi dòng sống của Ngô Kiến Huy đã nhìn thấy hơn một trăm ngàn, hàng trăm cổ phiếu, tương tác – nhận xét về cách thức và phản ứng

Ngô Kiến Huy như một ca sĩ m nó tenor nổi tiếng với bản ballad pop, sau thành công. khi trình bày những ca khúc như "Meteor Rain", "Ngô Kiến Huy là tôi", … thậm chí Huy cũng phim gia nhập được gọi là bóng anh chàng tan chảy, các chương trình Superman X Gioi Lời cảm ơn Bạn đang ở đây … Gần đây Ngô Kiến Huy MC cho một số chương trình đi kèm như: tôi bóng, dám hát, Large đỉnh giác quan, thách thức diễn viên hài. , Ông còn nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu đẹp với các ca sĩ nữ Khổng Tú Quỳnh

gói thuê bao

Cú pháp và tham gia các chương trình khuyến mãi:

gói Facebook dữ liệu – truy cập vào Facebook dữ liệu không giới hạn:

Soạn FB1 gửi 999 (3000d / ngày)

Soạn FB30 gửi 999 bài (20.000 đồng / tháng)

Soạn FA 999 (80.000 / tháng)

dữ liệu gói video – xem Youtube & FPT games dữ liệu không giới hạn:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng / ngày)

Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đồng / tháng)

Soạn bài MY 999 (130.000 đồng / tháng).

để truy cập:. http://ift.tt/2pcNUb0 hoặc PBX gọi 9090 để biết thêm thông tin về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét