Pages

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chỉ vài tháng sau khi khả năng thất vọng nói tiếng Anh, Huyền My ai nên tất cả mọi người ngạc nhiên!


Chỉ trong vòng vài tháng, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh Huyền My cực kỳ rõ ràng.

Gần đây Huyền My đã mời tại Liên hoan phim quốc tế ở Okinawa Times 9 tại Nhật Bản như một Á hậu Việt Nam, cũng như trong bộ phim kết hợp Việt Nam và Myanmar – "những người yêu bằng trái tim xinh đẹp" – cô đóng vai nhân vật nữ chính.

Trên trang cá nhân có hình ảnh sống camera suối đẹp trên một sự kiện thảm đỏ. Ngoài vẻ đẹp, xinh đẹp, Huyền My rất ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và trôi chảy.

 Chỉ vài tháng sau khi thất vọng với khả năng nói tiếng Anh, nên Huyền của tôi tất cả ngạc nhiên! - Ảnh 1. "title =" nói chỉ một vài tháng sau khi thất vọng với khả năng tiếng Anh, nên tôi Huyền ngạc nhiên tất cả mọi người! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" a83457f0-2973-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / huyenmy1-1493096237267.jpg "width =" "height = <p data-placeholder= Huyền Mein tự tin trả lời thông tin liên lạc của bạn ở các nước Anh" ">
.

vẻ đẹp của Khả năng tiếng Anh trong luồng trực tuyến để nói chuyện trôi chảy.

[19459010vorHuyennichtlange] Clip phóng viên đã phỏng vấn tôi Philippines đã fan nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội. Trong clip này vận động viên đáng kể khả năng vẫn còn nhiều lỗi giao tiếp với cách phát âm và ngữ pháp yếu cho thấy. bởi vì đó là để cải thiện Huyền của tôi đã không ngừng cố gắng học tiếng Anh miễn phí khi thời gian. Và chỉ sau một vài tháng trước, khi người đẹp bất kỳ én ngạc nhiên rất rõ ràng với sự tiến bộ.

Cho đến nay thất vọng với khả năng nói tiếng Anh bao giờ Huyền Mein.

Sau đó không ngừng tập luyện đẹp.

gần đây, chỉ cần vô cùng cải thiện khả năng nói tiếng Anh để xem Mỹ Huyền. Nếu nó tương tác với Top 5 Miss Grand International năm 2016, Á hậu cũng cho thấy không có dấu hiệu của sự bối rối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét