Pages

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Song Ji Hyo công bố những tin tức Gary kết hôn, tiết lộ "một nửa thứ hai cặp đôi" đã làm thay đổi số điện thoại


các fan hâm mộ tại Malaysia, Song Ji Hyo và các thành viên của Running Man Trong trường hợp có cơ hội để chia sẻ những suy nghĩ cá nhân cựu thành viên đã lập gia đình về Gary.

Vào ngày 4/23, nhạc sĩ dàn nhạc Running Man đã tổ chức một buổi họp mặt fan tại Malaysia. Dưới đây cuối cùng Song Ji Hyo bày tỏ cảm xúc của mình khi nghe tin "nửa Thứ Hai cặp " Gary để một người phụ nữ trước khi nói chuyện với / năm kết hôn. 4 lịch sử

 Song Ji Hyo công bố những tin tức Gary lập gia đình, cho nửa thứ hai cặp vợ chồng trao đổi số điện thoại - Ảnh 1. "title =" Song Ji Hyo công bố Tin tức Gary lập gia đình, cho một nửa các cặp vợ chồng thứ hai đã trao đổi số điện thoại - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d1f81db0-2a6d-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" "style =" ảnh max-width: 100% ; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pyTohw "width =" "height =" "> </div> <div class=

 bài hát Ji Hyo công bố những tin tức Gary kết hôn, một nửa thứ hai số điện thoại đôi tiết lộ đã trao đổi - ảnh 2. "title =" bài hát Ji Hyo công bố những tin tức Gary lập gia đình, cho một nửa các cặp vợ chồng thứ hai đã trao đổi số điện thoại - ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox d1da8390-2a6d-11e7-94dd-f5fb809058d1 "type =" ảnh "chuồng le = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2p3q9Sa; width = "" height = ""> </div> <div class=

hỏi về những tin tức tốt của Gary, Song Ji Hyo tiết lộ: .. "Thực ra, tôi có một chút buồn khi tôi nhận được tin tức từ các phương tiện truyền thông tôi Gary hài lòng với cuộc hôn nhân của ông muốn ông, ông đã thay đổi số điện thoại và do đó tôi hy vọng anh ấy liên lạc với chúng tôi "

Ji Suk Jin đứng khai vào số điện thoại Gary thay đổi". Ông thực sự sẽ trao đổi số điện thoại của hai tháng. Chúng tôi hiểu quyết định của mình hoàn toàn. "Trong khi đó quen thuộc Haha, rằng ông đã cố gắng để chúc mừng Gary trên điện thoại, nhưng không nhận được câu trả lời từ các rapper nam:" Gary là một rất đặc biệt là, ông sẽ cố gắng liên hệ với chúng tôi sớm "

 bài hát Ji Hyo đầu tiên công bố những tin tức Gary kết hôn, một nửa thứ hai số điện thoại đôi tiết lộ đã trao đổi - ảnh 3. "title =" bài hát Ji Hyo công bố những tin tức đầu tiên Gary kết hôn, một nửa thứ hai số điện thoại đôi tiết lộ đã trao đổi - ảnh 3. " rel = "lightbox" PHOTOID = "d1bfcfa0-2a6d-11e7-871c-73d51fcb1f70" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2oJ4yuS -1493203670191.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

kết thúc cuộc phỏng vấn ngắn, tất cả các thành viên Running Man hô vang" chúng tôi YE và Gary "và" 7012 "của mã hóa đặc trưng của nhạc sĩ dàn nhạc Chương trình với ý nghĩa là "Forever 7 thành viên"

Nguồn:. Koreaboo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét