Pages

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Phản ứng của Trần Thanh thông tin ban đầu trước "cấm sóng"


Chuyển từ MC Trần Thanh trên cá nhân nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Chiều 25/4, Trần Thanh cấm thông tin trên sóng truyền hình Vĩnh Long làm cho chiến thuật. Theo đó Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết cô bóp sự có mặt của diễn viên hài Trần Thanh nội dung ngoài ý muốn vô nghĩa từ chối Comedy, Comedy tiếp tục trong các chương trình của họ. đài phát thanh Nhà nước cho biết lùm cây tươi tốt trong những năm gần đây của Trần Thanh đã làm cho nó trở lại chương trình không phù hợp.

Cùng ngày, nam MC trình bày cho thấy tình trạng trên trang cá nhân của họ với một bức ảnh của ba dấu chấm câu: dấu hỏi, dấu chấm than và dấu chấm hết. Ông là im lặng về những tin đồn vụ việc

 Phản ứng đầu tiên của Trần Thanh từ các thông tin bất hợp pháp - sóng. Ảnh 1. "title =" application Counter Trần Thanh trước khi là người đầu tiên sóng thông tin cấm - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 0323a1e0-29d1-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e "type =" ảnh "style =" Max- width: 100%; border-color: rgb (0, 0, 0); border-style: rắn; Edge Width: 3px; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pw6hJ0 "width =" "height =" "> </div> <div class=

lĩnh vực hiện trạng Trần Thanh diễn đàn để tiếp tục quảng bá những thông điệp sau đây bị cấm

dưới phần bình luận, người hâm mộ liên và làm sống lại tinh thần của các thần tượng của hỗ trợ ngôn ngữ ở đây là một số gửi ý kiến ​​tích cực Trần Thanh bên dưới thanh trạng thái của nó.

"Xin yêu, tôi không có răng buồn. không có vấn đề gì xảy ra, câu lạc bộ fan hâm mộ luôn luôn xảy ra ở bên cạnh mình. Mặc dù cả thế giới là chống lại anh, ở đó luôn luôn là tụi em ủng hộ ông tốt nhất. tôi anh, chúng ta cũng có thể buồn buồn, vì vậy anh đã phải cố gắng để vượt qua các nha sĩ. "

" cuộc sống trớ trêu lớn là được, tôi là trò chơi. Ông trái cây bị gió thổi rụng xuống này những thứ khác của tôi để lấy lại. Không bao giờ là nó ở khắp mọi nơi tất cả các anh em. Nhưng tôi nghĩ rằng chừng nào công chúng yêu anh ta, ngay cả khi chỉ có một người đi, ông vẫn mất trái tim cho công việc được kích hoạt, vì vậy sự nghiệp của mình. Chiến đấu! "

", ông Thanh chỉ được áp dụng trên sao hình ảnh truyền hình Vĩnh Long để đóng nó, nhưng. Nó cũng rất thích bộ phim hài của mình nhưng xem nơi ông thấy vô nghĩa anyway. Xem sâu sắc hơn hay rằng ông sử dụng không? "

" Nó không quan trọng những gì họ nói dư luận anh trai. Tôi rơi luôn xuống và sau đó đứng dậy và đi tôi đi tôi "

 Phản ứng đầu tiên của Trần Thanh sóng thông tin trước khi bị cấm trên đường -. ảnh 2 "Title =" Phản ứng đầu tiên của Trần Thanh sóng thông tin trước khi bị cấm - Ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox b74b7990-29d1-11e7-B630-eb19d879ac9b "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http: / 10-46-35- / kenh14cdn.com / 2017 / màn hình-shot-2017/04/25-at- PM 1493136631828.png "style =" border-color: rgb (0, 0, 0); border-style : rắn; biên giới-width: 3px; "width =" "height =" "> </div> <div class=

 phản ứng đầu tiên của Trần Thanh trước khi thông tin bị cấm sóng - ảnh 3. "title =" phản ứng đầu tiên của Trần Thanh thông tin trước khi sóng cấm - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b79fb410-29d1-11e7-871c-73d51fcb1f70 "type =" ảnh "đĩa dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pwqZIC "style =" border-color: rgb ( 0, 0, 0); border-style: rắn; Edge Width: 3px; "Width =" "height =" "> </div> <div class=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét