Pages

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

đập tan tin đồn "về một người mẹ thay thế," Huang Xiaoming thấy Angela vết sưng thời thơ ấu 'vượt "


Netizen canh, dành lời khen ngợi cho Huang Xiaoming như mọi khi biết để bảo vệ Angela phụ nữ trước những tin đồn.

Gần đây Angela vướng tin đồn "về một người mẹ thay thế" một phần vì mặt và cơ thể hoàn hảo ngay cả khi mang thai. Mặc dù ông đã từ chối, nhưng nhiều người vẫn "hoài nghi" vào tin nhắn, do đó hình ảnh và danh tiếng của các nghệ sĩ ảnh hưởng ít hơn.

gây showbiz Trung Quốc để khuấy động

loạt Đập tan tin đồn hoang dã chính mình, một vài phút trước khi đồng hồ, Huang Xiaoming, khi những bức ảnh đầu tiên Thuở angela người phụ nữ đã viết "vượt vết sưng'. Nam diễn viên tự hào đã viết tin nhắn. "Hãy cảm nhận sự mẹ không phải là đơn giản như vậy, tất cả các bà mẹ trên thế giới là những người vĩ đại nhất"

 tin đồn đập tan thông qua một người mẹ thay thế, hình ảnh thời thơ ấu Huang Xiaoming Angela Brise vượt qua bụng - Ảnh 1 . "title =" tin đồn về một người mẹ thay thế đập vỡ, cho thấy hình ảnh Huang Xiaoming Angela bụng thời thơ ấu vượt - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 2c5120b0-2a3f-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2ouG7pO "width =" "height =" "> </div> <div class=

Huang Xiaoming khoe ảnh vợ trẻ bụng lăn

 tin đồn đập tan của một người mẹ thay thế, Huang Xiaoming Angela Brise ảnh thời thơ ấu b ng vượt bầu - ảnh 2. "title =" tin đồn đập tan của một người mẹ thay thế, Huang Xiaoming Angela Brise ảnh thời thơ ấu đã vượt qua bụng - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 2ccae490-2a3f-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com/2017/671ee283ly1fezzthv1tej22p81tix6s-1493183660092.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Huang Xiaoming đánh giá đầy đủ cho phụ nữ và chăm sóc trong thời gian của quá khứ khó khăn

di chuyển bởi Huang Xiaoming được đáp ứng netize n nhiệt tình trả lời: "Sau tất cả, Huang Xiaoming vẫn là người đàn ông, người cha gương mẫu, bảo vệ và chăm sóc cho vợ nhiều nhất" "người ta nói có Angela nhiều phi thị trường, nhưng nó là hạnh phúc trong cuộc đời này, Huang Xiaoming "" bảo vệ loạt phụ nữ đầu tiên của những tin đồn ác ý, Huang Xiaoming thực sự là "người đàn ông quốc gia"

nguồn:. Weibo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét