Pages

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Truyền hình Vĩnh cấm dài Trần Thanh


Một loạt các vụ bê bối của thành phố Trấn Giang là thời gian gần đây tại sao giám đốc Truyền hình Vĩnh Long để ngăn chặn sự lây lan của chương trình trò chơi với sự xuất hiện chọn anh.

Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long Lê Quang Nguyễn ngừng công bố với việc phát hành các chương trình trò chơi truyền hình diễn viên hài Trần Thanh . Đây là một trong những động thái được thực hiện để hạn chế các đài truyền hình hài nhảm, hài kịch phát sóng trong chương trình tiếp tục.

Theo Quang Nguyễn, lần cuối cùng Trần Thanh liên tục Imprint đẹp. Mở tỉ số từ trò chơi Giang Tô Ánh Nguyệt diễn viên hài mà phải mất một Trung tâm Diaspora đã bị chỉ trích là thô tục phiên bản, méo mó của bản gốc. Sau đó, Trần Thanh là nhân vật chính của một loạt các tiếng ồn liên quan đến bộ phim hài vô nghĩa đang Mở

 Trần Thanh cấm trên truyền hình Vĩnh Long -. Ảnh 1 "title =" Trần Thanh Vĩnh Long trên TV cấm -. Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 18af3ae0-29a1-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oG8Hjb "width =" "height =" "class =" "> </div> <div class=

Trần Thanh thiết bị truyền hình Vĩnh Long cấm.

TV cuối cùng thực tế cuối cùng song ca phải con thay đổi so với Trần Thanh Thanh Bạch ban giám khảo. Trước đây, các nhà sản xuất đã công bố tên chương trình trong hàng ngũ của thành phố Trấn Giang quản lý thành viên dốc n.

Trả lời Zing.vn chương trình sản xuất huyên thuyên song ca cuối cùng cũng là loại Trần Thanh khẳng định từ chương trình danh sách huấn luyện viên theo yêu cầu của Đài Loan Vĩnh Long.

của đạo diễn truyền hình Vĩnh Long, chương trình này đào tạo những đứa trẻ con, nhưng lộn xộn theo thời gian với, đài truyền hình cảm thấy không thích hợp huấn luyện viên vị trí Trần Thanh. cung cấp thông tin này được biết đến

do đài truyền hình Vĩnh Long, chúng tôi đã liên lạc với Trần Thanh nhưng ông từ chối bình luận.

một vài năm trước đây, nổi lên Truyền hình Vĩnh Long là một điểm sáng của các đài địa phương vì có những lúc nó trên TV lớn phát thanh kênh người xem như HTV, VTC.

Báo cáo của Việt Nam Tam (được xây dựng do Sở Broadcasting và Thông tin điện tử, một đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) Vĩnh Long 1 kênh thường đứng trên đỉnh của kênh với hầu hết các khán giả tại TP.HCM Chủ Nhật See (ngày nhiều khán giả truyền hình xem nhiều nhất).

Bên cạnh đó, kênh Vĩnh Long 2 cũng bao gồm cao trong bảng xếp hạng hàng đầu (Top 5). kênh YouTube của đài phát thanh tư nhân hiện nay có hơn 1,2 triệu bài hát nhật Nút phát vàng của Youtube.

khiếu nại từ kênh này, nhiều đơn vị ngay lập tức "nhảy vào" kiến ​​thức và sản xuất các chương trình giải trí phát sóng trên đài phát thanh thủ thời gian Vĩnh Long như một solo và Bolero, lễ hội hài làng, người nổi tiếng thách thức tiếng cười thông qua Việt Nam, tình yêu Việt bài hát …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét