Pages

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

đặt ra bận rộn, Ngọc Trinh bị nghi ngờ thuốc nội trong clip cho thấy đằng sau hậu trường và đó là sự thật


Đoạn clip được cổ phần Ngọc Trinh được instagram Cư dân mạng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vô tư đồ lót tiết lộ rằng thực sự đằng sau nó?

Trên trang instagram của mình, Ngọc Trinh chia sẻ chỉ là một hình ảnh clip ngắn trong buổi chụp hình cuối cùng ghi lại. Cư dân mạng cũng "lấy cảm hứng từ" bên cạnh những lời khen lạ về phong cách, dễ thương, khoảnh khắc đẹp "eo 56" đồ lót Shaping vô tư để lộ tất cả. nhưng dễ nhận biết nhất là mất

thiết kế của chiếc váy Ngọc Trinh. Kể từ khi chiếc váy khá ngắn, vì vậy bên trong khâu một lớp lót và quần thêm để tạo thuận lợi cho hoạt động hàng ngày và tránh sự "hàng gia dụng" không chủ ý.

Đoạn clip Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân.

 bận rộn tạo dáng Ngọc Trinh clip thuốc nội tiết lộ nghi ngờ trong hậu trường, và đó là sự thật - Ảnh 2. "title =" phong cách Busy, Ngọc Trinh trong cảnh Clip nghi ngờ để lộ nội y và đó là sự thật - "= PHOTOID" ảnh 2. "rel =" lightbox 4d1b2880-1ffa-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2pcqjoF -1492054554924.jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

hình ảnh sau khi bức ảnh ~~ POS = TRUNC của "đồ lót Nữ hoàng". Vẻ đẹp, cũng có rất nhiều lời khen ngợi về hình ảnh lạ nhận trẻ, nhưng vẫn có sức hấp dẫn của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét