Pages

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Đây là trung tâm của một nhà lãnh đạo nhóm Mắt Ngọc về "Không biết Jessica là"


Người nói "không biết Jessica là" Thúy Nga – lãnh đạo thư tim Mat Ngoc để fan gửi cựu thành viên nhóm nhạc nữ SNSD và người hâm mộ K-pop.

Những ngày này, công tác giữa các công đoàn "hotboy – hotgirl Việt Nam" và cựu thành viên của nhóm nhạc nam SNSD trở thành tâm điểm của dư luận. Qua các diễn đàn tranh luận gay gắt nổ ra, bày tỏ đa số ý kiến ​​không hài lòng với các nghệ sĩ đoàn Việt Nam.

Sở, theo sớm đạt đến lãnh đạo Mắt Ngọc – Trung Tâm Thúy Nga. Là không có gì để nói rằng nếu cô ca sĩ một bình luận trên mạng xã hội lại rằng: "Triều Tiên có 100 ban nhạc, ban nhạc là như nhau," và cô không biết Jessica đã. Và Showbiz làm Việt Nam một cơn bão, Trung Tâm Thúy Nga nhanh chóng đưa đá từ những người hâm mộ K-PPOP.

 Đây là trung tâm tử Mat Ngoc Führer không biết về những người của Jessica - Ảnh 1. "title =" Đây là trung tâm của một nhà lãnh đạo nhóm Mắt Ngọc về Jessica biết không biết ai - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" bcdf76b0 -1ea8-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2ooIuJc 7757425487150280237-n-1491909570849.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

là lãnh đạo Mat Ngoc cộng đồng Kpop fan hâm mộ của Jessica" ném đá "để mô tả. Họ đã phải khóa tài khoản Facebook của bạn 1 ngày.

theo người phát ngôn, "Jessica không biết ai," được viết Thúy Nga, một dòng trạng thái có thể được giải thích khá dài. Cô nói rằng tôi không biết ca sĩ K-Pop, đây là điều bình thường "vì khoảng cách giữa các thế hệ". Nếu bạn có Bolero âm nhạc hay thần tượng một thời gian, khi họ hỏi Giao Linh, bà Như Quỳnh, Duy Khánh chú làm với nó phân loại bao gồm các bức tường, trong khi K-pop, chỉ một thời gian ngắn, bởi vì họ biết hoặc nhìn thấy và nói , Cô sẽ hoàn toàn không ăn cho mình bằng cách cố tình nổi tiếng hay PR.

 Đây là trung tâm của một nhà lãnh đạo đội Mat Ngoc hơn không biết Jessica là - Ảnh 2. "title =" Đây là trung tâm của một nhà lãnh đạo nhóm Mắt Ngọc về Jessica không biết người - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b95b5900-1ea8-11e7-a6b8-71d644951437 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nhGRgp 2017/04/11-at-18-18-33-1491909561571.png "style =" border-color: rgb (0, 0, 0); border-style: rắn; biên giới-width: 3px; "Width =" "height =" "> </div> <div class=

Cuối cùng, Thúy Nga cho biết bản cập nhật, tìm hiểu để tránh thêm về tình huống K-Pop xứng đáng. Sau đó, ca sĩ chia sẻ một clip của Jessica và đừng quên khen ngợi để các cựu thành viên của SNSD.

viết chia sẻ dòng Thúy Nga ban đầu

"Tốt hơn để trở thành một fan hâm mộ của ca sĩ xinh đẹp của cô Jessica

Kpop fan, đặc biệt là những người mà bạn bè

có lẽ mọi người sẽ nghĩ rằng Nga cũng ăn ý thức cho sự nổi tiếng hay PR là hơi bực bội cho bản thân, nhưng trong những ngày qua và tức giận trong lòng tôi một chút vì vậy cho đến nay, tình trạng này đã rõ ràng sẽ được viết bài nói:

– trước khi những ngày đầu tiên, khi ai đó lên clip của Jessica trên Facebook trong một trường hợp trong vòng quay Malaysia, Nga không biết đó là ai vì thế hệ người Nga không nhiều hơn đáng kể về K-pop và thậm chí Nga không bao giờ nhìn thấy những tin tức về K-pop, thỉnh thoảng Nga, nhóm bao gồm một vài tên trong tâm trí, vì ở Nga hay xem anh ta un d nói Nga nhưng cũng không để ý, không biết tên của từng người. Trong tất cả các bình luận Nga có bất cứ điều gì để Jessica chạm vào nó và bạn, Nga, người Nga không cần phải hỏi, bạn biết đấy, vì vậy những gì là sai? Hàm ý thậm chí nói đùa rằng Nga thần tượng của bạn, và sau đó bình luận trên Facebook Nga, tin nhắn SMS hoặc một cái gì đó như Nga bằng miệng mà nút Facebook đại diện lên đến 1 ngày.

– Nếu bạn yêu thích không mâu thuẫn với những người coi thường thần tượng của bạn sau đó chỉ cần trực tiếp đến người này và nói chuyện. Cuối cùng, đó là quyền cá nhân của họ (vì chúng đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm, những gì họ nói) để Nga tự nó không có quyền không cho phép họ để nói chuyện, nhưng chỉ dành cho các tội phạm của Nga có tư cách bình luận rất đó (không bôi nhọ làm mất danh dự), người đã quen thuộc với tất cả các Facebook của bạn cũng rơi vào Nga, vì vậy bạn có thể thấy công lý cho Nga? Vì vậy, bạn nghĩ người hâm mộ Nga nhỏ của bạn cũng muốn tìm công lý cho Nga, như bạn đang tìm kiếm công lý cho Jessica không? Nga có tư vấn cho Fan Nga bạn không những gì bạn nói khi bạn đọc những lời bạn nói xấu Nga trên một trang của trang web của bạn? Đó là. "Tất cả những Silicon mới trẻ đủ lâu, và nổi tiếng kệ cũ muốn, và có rất nhiều cách khác bình luận …"

Cho đến nay vẫn chưa hiểu những gì làm việc cho bạn làm khó chịu nếu bạn là lý do chính đáng, Nga với ẩn nói.

Thông qua tình trạng này Hy vọng bạn Nga có cố Bạn không hiểu chính xác những gì chúng ta nên học hỏi để xem những điều hiển nhiên đúng hay không, sau đó xin vui lòng cho coz chặt chẽ với những điều bản thân, bạn không cũng biết những thiệt hại bên trong, giống như tất cả mọi thứ trong một vội vàng là thẩm phán bất cứ ai.

Một lần nữa, Nga sẽ nói điều gì đó, bạn đã biết, bởi vì Nga không nhận được bất kỳ ý kiến ​​và tin nhắn không hay vì Facebook Nga truyền thống rất yên tĩnh ẩn.

Nga muốn bạn giữ gìn sức khỏe và thần tượng của họ theo một cách để hỗ trợ văn minh nhất, vì các nghệ sĩ như vậy để người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp tìm thấy tình yêu của mình rằng thái độ FC của ông luôn luôn là fan KPop văn minh, lịch sự bằng mọi giá.

tình yêu của tất cả. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét