Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bao vô hại, nhưng Ngọc Trinh tiếp tục với cơ quan ngôn luận mới mua sắm ném đá!

dễ dàng để tạo

sự giàu có mọi hành động, phát ngôn viên Ngọc Trinh một làn sóng để thu hút sự chú ý của công chúng dường như van.

Trên trang Facebook, cá nhân, Ngọc Trinh đã viết: "Các Khoa học đã chứng minh và xem anh chị em. Phụ nữ mà không cần mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, trong vòng một tháng, tỷ lệ trầm cảm cho những người cao hơn mà đang mua sắm thường xuyên. nếu một cô gái không quan tâm đến việc mua sắm, những dấu hiệu của trầm cảm cho thấy gia đình và những người thân yêu làm cho họ quan tâm. "

Ngay lập tức rất nhiều sự chú ý và bình luận khác nhau từ cư dân mạng đã nhận được những chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh . Không nói từ quan điểm của đồ lót nữ hoàng đúng hay sai, nhưng nhiều người tin rằng Ngọc Trinh đã quá vội vàng, như tất cả phụ nữ, vì không phải ai cũng có điều kiện kinh tế thường xuyên như họ mua sắm Dưới sử dụng Facebook bình luận đã viết TT: .. "không phải ai cũng mua tiền phải đi khắp mọi nơi nói rất tiếc cho người nghèo để người nghèo không đi với trầm cảm mỗi trò chơi mua sắm "

 Ngọc Trinh Tường vô hại, nhưng một lần nữa các loa mới bị ném đá -. ảnh 1.". tiêu đề = - = "Ngọc Trinh Tường vô hại, nhưng một lần nữa bị ném đá loa mới ảnh 1." rel = "lightbox" PHOTOID "1ed3de40-20f4-11e7-B866-db7f15cab6b8" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100% ; "dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn com /. "Width =" 2017 / màn hình-shot 14/04 / 2017 tại-4-22-02--am-1492161849690.png "height" "> = </div> <div class=

Ngọc Trinh bị nhiều gạch như loa mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét