Pages

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Chân dung con trai duy nhất của các nghệ sĩ Minh Nhi


Ming Khải – nghệ sĩ con Ming Nhi có khuôn mặt đẹp và chiều cao lý tưởng.

Những nghệ sĩ Minh Nhi đã làm với ông không có con cái. Và con nuôi của ông chỉ "xuất hiện" bây giờ gần 1 năm. Một cậu bé, nhút nhát, khuôn mặt trung thực và tốt đẹp với tên Ming Khải. chính nó, khuấy

hay buồn đến phát khóc …

Ming Khải để mô tả buồn như một cậu bé hay khóc, lo lắng, bản chất thật, không tham lam, không có những suy nghĩ và hành động phù phiếm bao nhiêu người cùng trang lứa.

rằng tính cách Minh Khai lẽ phần lớn là do hoàn cảnh gia đình tạo …

Ming Khải tên đầy đủ là Bà Võ Minh Khai được sinh ra ở Cà Mau, nhưng sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Ming Khải mất mẹ từ khi còn nhỏ, sống sót anh ta với cha và bà ngoại của mình.

Ming Khải nói với bà ngoại và cha cô, nhưng bạn cũng nhận được sự chăm sóc yêu thương và ủng hộ của người dì của mình và chú rể nhỏ. Hiện kinh tế trong nhà bấp bênh, chú của mình sử dụng sữa để mua tã Ming Khải. Nếu cha "tái hôn" và Minh Khai một người anh em một nửa của mình Thêm

 con trai duy nhất Chân dung của các nghệ sĩ Minh Boys -. Ảnh 1. Title "=" Chân dung của con trai duy nhất của nghệ sĩ Ming Jungen - Ảnh 1. " rel = "lightbox" PHOTOID = "c5d63e20-24a7-11e7-a022-1914b9378c2d" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oLRnv4 "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ming Khải được sinh ra vào tháng năm 2000, ,

Recalling thơ ấu của mình, giọng chùng Minh Khai tại máng cỏ " mẹ xa tôi. Một người cha và bà ngoại nuôi dạy các con của mình. Thời thơ ấu, đi học mà bạn đang đưa cả cha lẫn mẹ vào trường, tôi cũng buồn, khóc … bà ngoại và cha, người mẹ ít đề cập đến, mà bạn chanh trái tim.

kể từ thời thơ ấu của tôi, tôi chưa bao giờ gặp. Tôi chỉ biết người mẹ qua hình ảnh. Tất cả mọi người trong nhà, tôi đã nói, khi bạn có một khuôn mặt như giống như cha … ".

Cha Minh Khai để làm các bản ghi âm nhạc thương mại trên thị trường, và bà ở nhà lo lắng bà nội trợ và nhận được như tiền giấy nhiều hơn cho vàng. bao nhiêu năm nay, ngôn ngữ ở Sài Gòn nhưng Ming Khải vẫn đang sống trong một ngôi nhà thuê.

Mắt Minh Khai được chiếu sáng, nếu có sẽ nói chuyện về những giấc mơ và kế hoạch cho tương lai: "sau giờ làm việc này là bao nhiêu tiền họ giữ ba Ming sẽ gửi tiết kiệm.

Chúc các bạn 25 tuổi có đủ tiền, bà ngoại và cha để mua một ngôi nhà đàng hoàng. Nó không phải là rất lớn, nhưng mỗi người sẽ có không gian riêng của mình. Gia đình, bà, cha, chú của mình, và họ sẽ tập hợp tất cả những gì ".

ghiền dễ ba Ming Nhi

End 5-2016 tháng, bằng cách giới thiệu một diễn viên anh trai, nghệ sĩ Ming Ming Khải được thu thập như một khúc ruột tập Nhị. khóc vẫn cho đến nay, vì vậy cậu bé nghệ sĩ Khải Ming Ming Nhi cho việc học tập thuận tiện.

 con trai duy nhất Chân dung của các nghệ sĩ Minh Junge - Ảnh 2. "title =" Chân dung của con trai duy nhất của nghệ sĩ Ming Boys - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" ca8b61c0- 24a7-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2o1QmSz "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ming Khải và bà ngoại.

Sau một thời gian, học trò của mình ngoan ngoãn nhận xét, lo lắng, chăm sóc cuộc sống thật … nghệ sĩ được Ming Ming Thiên Khải giả định.

nhảy vào thời điểm đó, Ming Khải Huyền hạnh phúc vì như một đứa trẻ miệng mỉm cười nhưng chảy nước mắt nước quá hạnh phúc và hài lòng .. Đây cũng là lễ Vu Lan Sevens năm ngoái

Ming Khải nói: "tôi gần 1 năm Khi trẻ em gửi ba Ming cho ba Minh, bà ngoại và cha là an toàn. Trung tâm trẻ em bất cẩn với những thứ phù phiếm tác động bên ngoài. ba Ming là rất tốt, bạn yêu và chăm sóc cũng như cho gia đình bạn.

Tôi nói về cha cô. không "vì không có mẹ có thể buồn: gia đình ông ba-Ming nói. Hãy bầu trời rất công bằng, bây giờ có ba Kinder Ming nói thêm. Khi ba Minh đằng sau việc bảo vệ trẻ em. "

sống với ba Ming Tôi đã học được rất nhiều điều họ đã dạy tôi làm thế nào để sống ba nói .." Tôi đang làm tôi yêu rất khó, nhưng mọi người chỉ 30 giây ghét".

tình cảm giữa anh trai và ba cha mẹ Ming. Khi còn nhỏ, thiếu Cha hơi Cô khóc xanh, bây giờ một chút ba Ming Kinder thiếu buồn và nhớ em nghiện một cái gì đó, vì vậy mà "

 Chân dung chỉ con trai của nghệ sĩ Ming Junge -. Ảnh 3. "title =" Chân dung của con trai duy nhất của nghệ sĩ Ming Jungen - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" ca08eb50-24a7-11e7-B866-db7f15cab6b8 "type =" ảnh "style =" Max Width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oLF2qB "width =" "height =" "> </div> <div class=

nghệ sĩ Ming Jungen là một Ông và Ming Khai hỏng, nhưng ông cũng là cha nghiêm ngặt

 con trai duy nhất Chân dung của các nghệ sĩ Minh Boys -. Ảnh 4. "title =" Chân dung của con trai duy nhất của nghệ sĩ Ming Boys - "= PHOTOID" Ảnh 4. "rel =" lightbox cb6d3640-24a7-11e7-B866-db7f15cab6b8 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" là http://ift.tt/2o1KSqG "width =" "height =" "> </div> <div class=

Người cha và con trai rất gần.

Ming Khải cho biết mối quan hệ của mình và máu tương đối của các nghệ sĩ Minh Nhi rất tốt. Bất cứ ai vi phạm và quý Ming Khải so với phiên đầu tiên.

Nhưng đôi khi các nghệ sĩ Minh Nhi còn gọi là bài diễn văn gần gũi, yêu cầu máu nó được thông qua. ông cũng vậy, cô không muốn nhìn thấy con trai mình buồn và lo lắng cho phép im lặng về tài chính trong khả năng để giúp đỡ.

nghệ sĩ Ming Ming Khải Nhi rất yêu thương. Chỉ cần biết những gì ông muốn Khải Minh sẵn sàng mua nó, mặc dù ông không nói.

Tuy nhiên, ông cũng rất nghiêm trọng. Mỗi lần đi sai Ming Khải, ông phân tích và dạy mà ngày nay là đúng và sai " Một ngày nọ, bạn không cần phải làm lại" . Dĩ nhiên Minh Khai cũng rất tốt và luôn luôn lắng nghe

cho các nghệ sĩ về tình yêu của mình Say Ming Thiên Minh Khai cho biết:. "Ngoài bà và cha cô, ba Minh là người quan trọng nhất đối với bạn "

 con trai duy nhất Chân dung của các nghệ sĩ Minh Junge -. Ảnh 5. " title = "Chân dung con trai duy nhất nghệ sĩ Ming Boys - Ảnh 5." rel = "lightbox" PHOTOID = "cc71d500-24a7-11e7-AF37-c34f588aa158" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com/2017/photo-4-1492568865746.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

thoảng Minh Khai còn trên bếp cho ba lần cho bú. [19459014[]

giấc mơ nữ diễn viên để trở thành một mô hình nói

cuộc sống hiện tại và Minh Khai cho biết ngày ông ba diễn đàn dạy học nông nghiệp thành viên của trường. Tôi đi học văn hóa phổ quát.

"Tại một số điểm, nên mất những khó khăn gia đình và một năm rưỡi. đúng độ tuổi, tôi có lớp 11, nhưng do một sinh trì hoãn 1 năm và một năm nghỉ nửa, vì vậy bây giờ tôi lớp 8, chuẩn bị lớp 9 " và Minh Khai cho biết.

Ming Khải Traum là trở thành một nữ diễn viên và người mẫu. Ming Khải từng 2 lần được mời làm người mẫu cho một studio. Với chiều cao 176 cm và vùng sáng và niềm tin Minh Khai trong vai trò thể hiện.

cũng tốt Minh Khai vừa nhận schulter Huy -. một cậu bé của các gia đình nghèo trong bộ phim ngắn " lớp 12A1 quỷ" trong dàn diễn viên của mình Đây là bộ phim đầu tiên Minh Khai tay, dự kiến ​​sẽ lần lượt 22-4 trong ngày hôm sau

 con trai duy nhất Chân dung nghệ sĩ Ming Jungen -. Ảnh 6. "title =" Chân dung của con trai duy nhất của nghệ sĩ Ming Boys - Ảnh 6. "rel =" "= PHOTOID" lightbox cb6c9a00-24a7-11e7-bd9d-c10882ebd449 "type = phong cách" hình ảnh "=" max-width: 100%; "gốc data =" http://ift.tt/2oLZ3gH "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ming Khải chia sẻ: " Nhờ ba Ming rằng trẻ em sợ một cậu bé rất nhút nhát tự tin mạnh dạn trên sân khấu, tôi đã có rất nhiều sự lo lắng từ khi còn nhỏ, thậm chí không dám tiếp xúc. là lạ, nhưng bây giờ tôi dám không có vấn đề trên sân khấu "

vẫn Minh Khai luôn xấu hổ khi vẫn phải diễn ra" chỉ có ba Ming". Mỗi lần vào tập gương trông giống như hộp thoại cho một vai trò mà Minh Khai đợi trước khi đi ngủ ba con vật dám.

Ming giải thích, bởi vì phần nhút nhát vì " Ba Ming làm việc rất nhiều, ở nhà, ba đã mệt mỏi. Có những ngày ba ngủ 3-4 giờ.

Tôi không muốn làm phiền ba, không muốn chăm sóc bản thân để ba. Tuy nhiên, ba là đầu của tôi rất quan tâm đến cuộc sống vai trò này. ba dạy cho bạn nhiều, hy vọng bạn không tiết lộ ba ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét