Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Clip kích thích fan nhí hạnh phúc "hoảng loạn" vì các hành động đơn giản của trẻ em Đông


Chỉ một hành động nhỏ của Đông Nhi, một huyên thuyên fan đã rất vui vì tôi không thể giữ lại! cảm xúc nén.

Là một ca sĩ yêu thích không chỉ đối với giọng nói và cố gắng không mệt mỏi trong âm nhạc Đông Nhi, trong đó bao gồm một số lượng lớn người hâm mộ mãi mãi thân thiện, có trong khu vực lân cận và không có khoảng cách với người hâm mộ của họ. Sau buổi biểu diễn, các ca sĩ "không" thường xuyên trò chuyện trước khi khởi hành, chụp ảnh với người hâm mộ nán lại.

Qua những hành động vô cùng dễ dàng để hỏi động viên Đông Nhi đã rút ngắn khoảng cách giữa khán giả và người hâm mộ của tinh thần của các thành viên của một gia đình. Và gần đây, là một clip cộng đồng trực tuyến được chia sẻ, nó đã chứng minh bản thân. Ca sĩ chỉ chạm vào má và nói: "Xin chào, em bé," nhưng đã làm cho các fan nhí hạnh phúc trong clip và hạnh phúc đến phát khóc không nói nên lời. Nhiều người nhận xét rằng điều này có thể là người đầu tiên để trở thành thần tượng mà anh yêu rất nhiều giống như cảm xúc của một cô gái trẻ trong thanh niên bày tỏ một chút vui mừng, nhưng rất đẹp đáp lại.

Chỉ một hành động nhỏ, Dong Nhi đã trò chuyện vui vẻ fan khóc như thế. Đây cũng là lần đầu tiên cô gặp thần tượng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét