Pages

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Có tin đồn hôn thê của Park Yoochun (JYJ) kết hôn từ chối


Cô gái nói rằng vị hôn thê Yoochun đăng tải một dòng trạng thái trên tin đồn kết hôn.

nói Theo thông tin mới nhất từ ​​báo chí nam, đẹp ca sĩ cô gái hôn phu Park Yoochun (JYJ) được, đã bày tỏ trước tin đồn về cuộc hôn nhân. Sau Etoday gọi Yoochun hôn thê Hana Hwang, 28 tuổi, cháu gái của chủ tịch danh dự và người sáng lập của sữa Thực phẩm Nhóm Namyang – Ông Hồng. Những thông tin này, công ty C-JES Entertainment nhanh chóng khẳng định đại diện.

Ngay sau khi chủ tài khoản @__ chloe.1122__ Instagram bức ảnh được đăng văn bản kèm theo là than thở, ánh sáng mới "Haha, có một cái gì đó như thế này … tôi đã làm mất Có lẽ bạn có tài khoản Instagram bị cắt đứt thở dài quá nhiều vấn đề với những tin tức hàng ngày Hahahahaha, tôi nghĩ …. tôi có một người bạn trong vòng 1 năm. Hahaha. Và tôi cũng có một trung tâm thương mại, nhưng tôi vẫn không biết về. Wow. bài viết, người kia không phải ở tất cả sự thật. Đúng là mỗi bất ngờ". Dựa trên thanh trạng thái này, các fan của Yoochun gần như chắc chắn rằng cô gái này là vị hôn thê Hwang Hana.

 hôn thê tin đồn về Park Yoochun (JYJ) phủ nhận hôn nhân - Ảnh 1. "title =" vị hôn thê đồn của Park Yoochun (JYJ) phủ nhận hôn nhân - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 49d56a00-2013- 11e7-B866-db7f15cab6b8 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2ouPDrw "width =" "height =" "> </div> <div class=

Yoochun và cô gái được cho là nếm vị hôn thê của mình – Hwang Hana

Nhưng chẳng bao lâu sau đó, cô gái cho biết Hwang Hana bất ngờ này được đăng hình ảnh khác không đi kèm với tuyên bố của ông với bất cứ ai trong các thông điệp 1 năm và vớ kết hôn quá khứ tương ứng i Park Yoochun không được đúng

 hôn thê đồn của Park Yoochun (JYJ) kết hôn bị từ chối -. Ảnh 2. "title =" vị hôn thê đồn của Park Yoochun (JYJ) phủ nhận hôn nhân - Ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 5d345d30-201e-11e7-A3A3-ed340dd77fa9 "type =" ảnh "style =" max -width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2ov9irl "width =" "height =" "> </div> <div class=

tuyên bố nội dung Hwang Hana như sau:.?

"tôi chỉ là một công dân bình thường, xin vui lòng để tôi yên ổn, tôi đã bị tổn thương rất nhiều vì những tin đồn tờ báo. tôi không phải là một ai đó trong một năm nay ở tất cả ra ngoài. tôi muốn họ có thể dừng lại báo cáo sai sự thật. tôi đã trải qua một số thời điểm khó khăn trong năm qua, và tôi thực sự hy vọng mong muốn bình thường trong năm nay để sống, nhưng … tôi thực sự muốn sống một cuộc sống bình thường. "

các thông tin về danh tính của Hana Hwang bác bỏ kết luận hỗn loạn. Fan nhầm lẫn về việc liệu thông tin Yoochun kết hôn Hana Hwang là đúng hay không. Những người khác băn khoăn rằng nếu chủ tài khoản Instagram @__ chloe.1122__ Hana Hwang là có thật hay không. Có quá nhiều câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất

Nguồn: .. Koreaboo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét