Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Diệp Lâm Anh chia sẻ được gọi là "thảm họa kit" nhiều người gọi Diệp Lâm Anh từ chối phẫu thuật thẩm mỹ với


khuôn mặt đột nhiên thay đổi, sưng, "bộ thảm họa". Khi nghe cô gái này đã rất buồn 9x. chia sẻ Hãy nghe Lâm Anh Diệp thêm về người đẹp này để tìm hiểu.

Các "Race Hoa Thú 2013" với danh hiệu vô địch với người bạn thân nhất của cô Thu Hiền, Diệp Lâm Anh rất nhiều tình cảm và sự chú ý. Thừa thắng xông lên, Lâm Anh Diệp đã quyết định tiến trong lĩnh vực ca hát. Có vẻ lần này không mỉm cười "Thiên Chúa may mắn" tại Diệp Lâm Anh, như một con đường âm nhạc họ có nhiều chướng ngại vật.

mất một bài thuyết trình của chất kết dính khác Diệp Lâm Anh lại quyết định thử ở các khu vực mới – điện ảnh. Tuy nhiên, công chúng không đề cập đến khả năng của họ nhưng họ rất hào hứng câu chuyện nói chuyện sắc đẹp luôn là không bình thường.

 Diệp Lâm Anh chia sẻ được gọi là dao kéo thiên tai, phủ nhận có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1. "title =" cổ phiếu Diệp Lâm Anh được gọi là thảm họa dao kéo, bị từ chối phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 564f68a0-201b-11e7-A45D-831ad8912fd7 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oxSEpa "width = "" height = ""> </div> <div class=

Xin chào Diệp Lâm Anh, thời gian gần đây, khuôn mặt của bạn là rất khác so với với người mới bắt đầu bạn có phẫu thuật thẩm mỹ?

Tôi nghĩ rằng đó có thể là những gì khán giả quân đội của chúng tôi m về bản thân mình nhiều nhất vào thời điểm này. Nhưng tôi không sợ để nói về con người, vấn đề là để xác định và tên một cách chính xác. Phẫu thuật là vấn đề mà vẫn thiết lập tôi có liên quan không vẽ một con dao hoặc kéo, mà chỉ là một phương pháp của cái đẹp. phù dị ứng nên đầu tôi Thời gian được nhiều sưng, bây giờ tôi đã trở lại bình thường như bạn có thể nhìn thấy.

 Diệp Lâm Anh gọi là thảm họa dao kéo để chia sẻ từ chối có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2. "title =" Diệp Lâm Anh được gọi là cổ phiếu là dao kéo thiên tai, phủ nhận có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7f6c0180-201b-11e7-a6b8-71d644951437 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/1-1492068752372.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

có nhiều người nói rằng khuôn mặt bạn có rất đẹp và hấp dẫn, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là Ye Lin là cần thiết, bạn nghĩ gì? lý do gì là bạn quyết định sử dụng phương pháp làm đẹp để thay đổi những đường nét trên khuôn mặt?

Tôi đã luôn luôn được biết đến để làm những gì phù hợp để làm. tại một thời điểm tôi bị trầm cảm gây hấn đi, đêm không thể ngủ, làn da mịn màng vẫn kéo dài. Tôi cố gắng để tăng cân, nhưng tình hình tồi tệ hơn, vì vậy tôi thực hiện một phương pháp kéo căng da mượt mà hơn. Nhưng phản ứng với thuốc nên phù nề và cũng có một số vẫn xuất hiện một cách chủ quan ngay cả trong buổi ra mắt của "vệ sĩ Sài Gòn".

Tôi nghĩ khán giả sẽ rất gây sốc cho tôi khi bức tranh. Tôi cũng rất hài lòng rất tự nhiên với tôi, tôi sẽ không thay đổi quyết định.

Bạn có cảm thấy buồn hoặc không vui nếu một số người nói rằng khuôn mặt bạn khác bây giờ mà không nhận ra và ác ý như một chút "bộ thảm họa"?

Tất nhiên, tất cả các cô gái rất buồn khi nó đã nhận được lôi ra để mổ xẻ vẻ đẹp, nhưng ngoài nấu ăn, tôi có một gia đình và luôn ở bên cạnh và động viên, người hâm mộ.

Trước đây, những người chỉ trích tôi xấu như vậy mà bây giờ họ có nhiều lý do để đổ lỗi. Một số người nói rằng tôi là một chút quá khó, nó không phải là hài lòng buồn bản thân và chỉ mình biết mọi thứ sẽ theo thứ tự. Bây giờ giả sử tôi thường và sau đó tôi xuất hiện tại một sự kiện đẹp, đảm bảo sẽ vẫn những người nói rằng "mỹ phẩm phẫu thuật". Đó là sự ghen tuông và lý do là tôi không cần phải bị ảnh hưởng.

 Diệp Lâm Anh gọi là thảm họa dao kéo để chia sẻ từ chối có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3. "title =" Diệp Lâm Anh được gọi là cổ phiếu là dao kéo thiên tai, phủ nhận có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 82b70dd0-201b-11e7-AF37-c34f588aa158 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/cp9a8898-1492068752391.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Khi Ye Lin Ông đã quyết định chỉnh sửa khuôn mặt và nói chuyện rất nhiều về vẻ đẹp, hãy nói với bạn bè của bạn ?

bạn bè của tôi đã không bao giờ chỉ trích tôi, và tôi đã trông thật lố bịch, vì vậy ông chỉ hỏi "Chó oi! Ngày càng phẳng hơn ", đó là nó. Ông đã chăm sóc tôi trong suốt thời gian đó, rất tốt với tôi.

Diệp Lâm Anh áp lực khi người yêu của mình là một nước lớn và xấu bạn 1 tuổi?

không được gia hạn tình yêu của tôi, độc lập về tài chính của chúng tôi, mọi thứ đều bình thường, khi hai vợ chồng yêu thương họ và không có áp lực. như tất cả mọi thứ là một cái gì đó bình thường theo thứ tự, tôi không phủ nhận rằng ông đã khá đẹp trai, trẻ trung và cá tính đi tốt đẹp để các cô gái thích anh ấy. điều quan trọng là các nhà lãnh đạo của mình và hiện tại chúng tôi nghiêm túc với nhau

 Diệp Lâm Anh chia sẻ được gọi là dao kéo thiên tai, phủ nhận có phẫu thuật thẩm mỹ -. Ảnh 4. "title =" Diệp Lâm Anh chia thảm họa gọi là dao kéo, phủ nhận có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4. "rel =" phong cách "= PHOTOID" lightbox 31f5a660-20c8-11e7-A45D-831ad8912fd7 "type =" ảnh " = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2pCTuAB; width = "" height = ""> </div> <div class=

gia đình hai bên cho biết sự ủng hộ hai bạn sẽ có được với nhau hay không? các Diệp Lâm anh là một nhân vật nào và như là một phụ nữ xinh đẹp, sexy nổi tiếng trong làng giải trí mà với bạn tầm nhìn của bạn của gia đình từ đâu?

là mẹ tôi rất nhiều. tổn thương anh ấy tôi cũng thường đi để nấu ăn và hai bác sĩ với nhau để ăn trong nhà mình. bạn của gia đình đối xử rất tốt, chăm sóc và giúp tôi rất nhiều. Hai bác sĩ biết tất cả các hoạt động của tôi, theo tôi trên TV và tôi nghĩ rằng hình ảnh không ảnh hưởng đến cách mọi người nhận ra tôi.

Trừ Lâm Anh Diệp để suy nghĩ về hôn nhân?

Tất cả mọi thứ là ân sủng. Tôi nghĩ ngày mình đang hạnh phúc ngày cưới và cũng sẽ nhận thấy. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn có và nguyên nhân của nghệ thuật của họ đặt tất cả sự nhiệt tình cho doanh nghiệp.

 Diệp Lâm Anh được gọi là cổ phiếu là dao kéo thiên tai, phủ nhận có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5. "title =" Diệp Lâm Anh chia thảm họa gọi là dao kéo, phủ nhận có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 80af56f0-201b-11e7-AF37-c34f588aa158 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oxUzu3 "width =" "height =" "> [19459008dasProduktIhrerMusik] <div class=

có dấu hiệu cho thấy vai trò ca sĩ, may mắn không bao gồm hoa hồng của bạn, cộng hưởng không thực sự biết những gì bạn nghĩ?

trong mọi lĩnh vực tôi tham gia hoặc bưu điện g đường Ủy ban bao giờ trải qua và đã biết nhau mà tìm. cuộc sống, cảm xúc, làm việc hay bạn bè không bao giờ suôn sẻ, nhưng anh luôn luôn làm việc và hy vọng những điều tôi sẽ làm, truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi thường xuyên mỗi ngày để thử.

 Diệp Lâm Anh gọi là thảm họa dao kéo để chia sẻ từ chối có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 6. "title =" Diệp Lâm Anh được gọi là cổ phiếu là dao kéo thiên tai, phủ nhận có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 6. " rel = "lightbox" PHOTOID "7fcd8270-201b-11e7-B866-db7f15cab6b8" type = "ảnh" dữ liệu ban đầu = "http://kenh14cdn.com /2017/12-1492068752375.jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

Cảm ơn Diệp Lâm Anh qua phần chia chân thành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét