Pages

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

IU quyết định sự kiện nổi tiếng Han cáo buộc Youtuber quấy rối tình dục


Youtuber POOWAR bình luận nổi tiếng khiêu khích và gợi tình về nữ ca sĩ xinh đẹp IU để người hâm mộ của cô là cơn thịnh nộ vô cùng phẫn nộ.

Tại 04:12, Giám đốc của IU ARF Entertainment, phù hợp với cáo buộc dùng Youtube POOWAR (tên thật là Ji Yong Hwan) về tội liên tục quấy rối tình dục một nữ ca sĩ trong loạt video của mình. Được biết, POOWAR dùng Youtube là rất phổ biến tại Hàn Quốc, đăng ký gần 20.000. làm

Đặc biệt loạt POOWAR tính năng kẹp bình luận sexy "em gái quốc gia của" IU và làm dấy lên một cuộc tranh luận lớn trong cộng đồng trực tuyến của kim chi. Hầu hết các video thô tục xổ số kênh Youtube POOWAR bị xóa, nhưng nội dung video là khiêu khích và gợi tình.

 IU quyết định sự kiện nổi tiếng dùng Youtube Hàn Quốc bị buộc tội quấy rối tình dục - Ảnh 1. "title =" IU đã chọn vật YouTube phổ biến với nhau để tạo điều kiện quấy rối tình dục bị buộc tội hàn - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1c360e90-1f57 -11e7-AF37-c34f588aa158 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2orSUb6 "width =" "height =" "> </div> <div class=

ca sĩ IU

cuộc tranh luận về IU đã nổ ra khi câu hỏi đã trả lời POOWAR cư dân mạng ông thích cảnh IU hoặc nhiều con chó? "Và nói," Tất nhiên là tôi đã như IE. Tôi không thể đề cập đến một con chó, nhưng IE có thể. Cuộc sống là tất cả về tình dục, bạn có biết? "Ý kiến ​​thô lỗ anh chàng dùng Youtube đã ủng hộ nổi tiếng này, IU và sự phẫn nộ của công ty mình. "Tôi có thể IU các sự kiện của công ty, nhưng nó sẽ là vinh dự cho tôi được. Tôi có thể thấy IU trong phòng xử án và sau đó " POOWAR tiếp tục.

 IU đã quyết định kiện vật YouTube nổi tiếng Han với chi phí của quấy rối tình dục - Ảnh 2. "title =" quyết định IU phổ biến dùng Youtube Hàn Quốc và bị buộc tội tạo điều kiện quấy rối tình dục - Ảnh 2 . "rel =" "= PHOTOID" lightbox 31070950-1f57-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mKUOng /iu-1491984498291.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Chân dung POOWAR

Sau khi vụ việc xảy ra đã trở thành tâm điểm của dư luận, có POOWAR xin lỗi và khẳng định rằng, nói chuyện 18+ có xu hướng đặc trưng riêng của mình và giải thích yêu tôi như thế nào IU Tuy nhiên, bất chấp những lời xin lỗi muộn từ POOWAR, ARF Entertainment đã quyết định khởi kiện giống nhau.

"Gần đây, chúng tôi đã nhận được thông tin về người dùng YouTube thường xuyên K OMMENTS bị cáo buộc quấy rối tình dục đối với nữ ca sĩ IU. Chúng tôi đang điều tra để tìm hiểu những gì bất kỳ bình luận luẩn quẩn và sai lầm về tài khoản IE. Chúng tôi tin rằng đây là một vấn đề nghiêm trọng và nó sẽ là hành động pháp lý để ngăn chặn các đối tượng liên quan "

Nguồn: TVReports

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét