Pages

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Jackie gọi Mẹ thiếu tôn trọng xác định


Jackie beste sự nghiệp thời hoàng kim chia vì công việc bận rộn bận rộn, ông không biết ông đã phải bỏ lỡ điểm là quan trọng nhất.

Trang 163 báo cáo vào tối 23/4, Chan đã xuất hiện tại buổi ra mắt của âm nhạc, "Tôi Jackie" trong Bắc Kinh (Trung Quốc). Sau khi kết thúc vở nhạc kịch Jackie đã có một cuộc trò chuyện với khán giả. Nếu có chia sẻ của mẹ mình, được gọi là diễn viên và được gọi là con trai của bất hiếu

 Jackie xác định mẹ thiếu tôn trọng -. Ảnh 1. "title =" Jackie gọi Mẹ thiếu tôn trọng xác định - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1a339e60-2898-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" "style =" ảnh max-width: 100% ; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2ojUw8c "width =" "height =" "> </div> <div class=

để thời gian tham khảo thời gian ra hoa của họ, mà đã giao phó một diễn viên: " là bệnh nhất khi mẹ tôi khi sự nghiệp của tôi là trên thiên thạch. Tôi không thể ở bên cạnh mẹ cô chỉ gửi mẹ tiền. Vì vậy, thời tiết nhưng người mẹ sống, người mẹ không được lãng phí và quần áo để làm sạch người. Tôi cảm thấy như một sự phản bội con "nước mắt diễn viên trong mắt anh và nói:". Ngày hôm đó tôi bận rộn tự hỏi Đông chạy do công việc bận rộn tây được thực hiện, mà không biết rằng ông đã bỏ lỡ một cái gì đó quan trọng, hầu hết "

 Jackie khóc xác định mẹ thiếu tôn trọng - . ảnh 2. " title = "Jackie gọi Mẹ thiếu tôn trọng xác định - Ảnh 2." rel = "lightbox" PHOTOID "49023170-2898-11e7-a8ef-278aa46c14f5" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2p8H0BE; width = "" height = ""> </div> <div class=

Những hình ảnh của cha mẹ và em gái của Jackie Chan

mẹ của nam diễn viên Jackie Chan là Trần Lê Lê, họ yêu chiều và Jackie thương từ mực. Jackie được sử dụng để chia sẻ, bất cứ khi nào ông gặp phải điều gì xấu, hay scandal tai tiếng, họ đã về nhà để đọc kinh Phật cho Jackie bình tĩnh cần thiết. Cô qua đời vào năm 2002, sau một thời gian bệnh. Kể từ khi Jackie luôn lo lắng và tưởng nhớ tới

Nguồn họ

:. 163

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét