Pages

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Không chỉ Sun HT, nhiều ngôi sao Việt Nam "chạm" cũng bỏ lỡ trên sao Nam


Trước đây, Bedevilled, không có tình trạng thiếu diễn viên Việt Nam bị "gạch" từ công chúng nếu cơ quan ngôn luận chạm Hàn Quốc stars.

Những ngày này nó có thể Sun HT nhân vật nhận được nhiều sự chú ý trong một sự kiềm chế của nhà nước và cộng đồng fan Kpop thể nói, đặc biệt là khi cá nhân cho các thành viên cũ của SNSD Jessica nhận xét về trang instagram. Nhưng trong ngành công nghiệp giải trí, Sun HT không phải là trường hợp duy nhất, đứng giữa trung tâm của cơn bão là một "đẩy" trong những ngôi sao sở kim chi. Trước mặt cô, sau đó đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ Kpop và rất nhiều ngôi sao Việt Nam "phấn khởi" trong một phút Bedevilled.

Noo Phước Thịnh

 không chỉ Sun HT, nhiều ngôi sao Việt Nam "chạm" cũng bỏ lỡ trên sao hàn Bedevilled được - hình ảnh 1 "title =" không chỉ Sun HT, nhiều ngôi sao Việt Nam "chạm" cũng bỏ lỡ tại sao hàn Bedevilled được - "= PHOTOID" ảnh 1. "rel =" lightbox 5e5057a0-1e75-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2ou5Ux5 "width =" "height =" "> </div> <div class=

lâu lắm rồi Noo Phước Thịnh đã không đạt đến "cảnh" của fandom K-pop, như một dòng trạng thái cư dân mạng trong "Cướp biển ngh đàm đăng Tiến sĩ Việt Nam" vào hoạt động sống. Với ca sĩ nào so sánh chia ngay sau khi vừa trải để kết thúc đêm với EXID, nhiều người tin rằng nước mắt ca hát đánh răng là "gợi ý", chỉ trích các fan của bộ phận ban nhạc đình đám này.

Hầu như ngay lập tức một cuộc chiến giữa hai cộng đồng bắt đầu khán giả – fan Noo Phước Thịnh và người hâm mộ Kpop. Nếu Big Family – tên FC Noo Phuoc Thinh các fan kpop thần tượng vĩ đại bảo vệ một cái nhìn không thân thiện cho các ca sĩ nam để chi tiêu.

Ngọc Trinh

 Không chỉ mặt trời HT, thậm chí nhiều ngôi sao Việt Nam cho Thiếu được Bedevilled "đụng" ở Hàn Quốc sao - ảnh 2. "title =" không chỉ Sun HT, nhiều ngôi sao Việt Nam "chạm" cũng bỏ lỡ tại sao hàn Bedevilled được - "= PHOTOID" ảnh 2. "rel =" lightbox 5e9d3f20-1e75-11e7-A3A3 -ed340dd77fa9 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2ou6fQx "width =" "height =" "> </div> <div class=

như Noo Phước Thịnh, Ngọc Trinh cũng dao động trong một thời gian dài bị chỉ trích từ dư luận vì một địa vị xã hội. là những câu chuyện về một tên trang fan hâm mộ khi Ngọc Trinh khá chăm chỉ đột nhiên xuất hiện để chia sẻ: " lạ gần đây tôi chọn người đi fan Kpop và bóng đá so sánh. Không ai có bao giờ như đá, nhưng thẳng thắn cảnh ôm cậu bé kêu lên, nức nở con gái khóc khi chúng ta đã thấy KPop thực sự hổ thẹn quốc gia …". Mặc dù quăng Fanpage nhanh chóng khắc phục khác là giả, nhưng giặt nữ hoàng vẫn phải chịu rất nhiều chỉ trích.

Hòa Minzy

 không chỉ Sun HT, nhiều ngôi sao Việt Nam "chạm" cho thiếu trên hàn sao Bedevilled được - "Photo 3. title =" chạm vào hàn sao - ảnh 3. "" Không chỉ mặt trời HT, Việt Nam nhiều ngôi sao đã được Bedevilled cho thiếu "rel =" lightbox "PHOTOID =" 5eeb5f20-1e75-11e7- B866-db7f15cab6b8 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p1SIgR "width =" "height = ""> </div> <div class=

Ngay cả khi Krystal, nhưng khi cười với Hương Giang Hòa Minzy kể từ năm 2016 có thể không phải là "trừng phạt" người hâm mộ Kpop fan thoát cộng đồng này là "đào" quá khứ. Các thoải mái Hòa Minzy mất Kai và lãng mạn như một chủ đề Krystal Witz nhiều fan tức giận rằng cô wurd chế giễu EXO e. Làn sóng đầu tiên của sự chỉ trích dữ dội, Hòa Minzy có một lời xin lỗi sau đó trên Facebook cá nhân bằng văn bản các fan Kpop để xoa dịu.

Midu

 có không chỉ Sun HT, nhiều ngôi sao Việt Nam "chạm" cho mất tích Bedevilled trên sao hàn - Hình 4. "title =" không chỉ Sun HT, nhiều ngôi sao Việt Nam cũng bị ảnh hưởng như trong sao Hàn Quốc để "đẩy" thất bại - ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 5f975690-1e75-11e7-bd9d- c10882ebd449 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oult83 "width =" "height =" "> </div> <div class=

hình ảnh xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Midu và đạo diễn Lê Hoàng sử dụng quạt được chờ đợi giữa vụ nổ Big Bang cho mặt trời, một "có thể thảo luận về tình yêu độc hại không chấp nhận" để và dĩ nhiên là rất nhanh, cả hai " người trong cuộc "ngay lập tức không thương tiếc, vì loa ném đá.

Hàn Quốc Trung

 không chỉ Sun HT, thậm chí nhiều ngôi sao Việt Nam cho Thiếu "chạm" tại sao hàn Bedevilled được - ảnh 5. "title =" chạm vào hàn sao - ảnh 5. "" Không chỉ HT mặt trời, Việt Nam nhiều ngôi sao cũng bỏ lỡ Bedevilled được "rel =" lightbox "PHOTOID =" 600c8690-1e75-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p1OoOO "width =" "height =" " > </div> <div class=

danh sách này không thể giúp các nhạc sĩ Quốc Trung kể. với mở các nhạc sĩ sóng kpop làm việc fandom khi cho ý kiến ​​đa số nhân vật nổi tiếng Hàn Quốc không có tài năng âm nhạc cũng vậy, và Trung Quốc chia sẻ. "bạn có thể nhảy rất tốt, nhưng tôi biết rằng họ lip-sync các show biểu diễn toàn bộ các ngôi sao Hàn Quốc tại Việt Nam là môi. Đồng bộ hóa một cách khéo léo. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét