Pages

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

! Không chỉ trong phim, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương Leben cũng của con gái bà là "chụp" đã bị sốc


NSND Lan Hương, những câu chuyện chia sẻ của mẹ – cô dâu của mình. Cô thừa nhận con trai của người phụ nữ đã gây sốc của mình và ức chế vì "nói một câu, lập luận một bộ."

Trong những ngày gần đây, câu chuyện xoay quanh bộ phim "Sống với chồng của mẹ" của đạo diễn Vũ Trường Khoa là trung tâm của sự chú ý. mất không ít nhận thấy nhân vật đặc biệt mẹ của Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương, họ làm cho các cộng đồng trực tuyến là "điên".

mới nhất trong chương trình talk show "mẹ khủng khiếp," Lan Hương chia sẻ câu chuyện cảm động về mẹ cô – cô dâu của mình đặc biệt, nghệ sĩ Lan Hương lần đầu tiên tiết lộ ngôi nhà mới như chồng mình. ., con gái của bà là khá bướng bỉnh con trai của người phụ nữ đã sẵn sàng để "lấy", không phân biệt đúng sai, điều này gây ra khá sốc Lan Hương con gái đầu tiên quay trở lại, cô nói .. "Eh mẹ gây nhiều tranh cãi, tốt luật này. "

 Không chỉ trong phim ảnh, trong cuộc sống thực, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương cũng bởi con gái mình như một lần nữa bị sốc crackle - 1. ảnh" title = "Không chỉ trong phim, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương Leben cũng bởi cô con gái như chụp đã bị sốc - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 5126b230-1f98-11e7-AF37-c34f588aa158 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu = "http: // kenh14cdn com / 2017 / màn hình-sh. ot-12/04/2017-at-22-53-17-1492012463002.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

NSND Lan Hương đã chân thành phần câu chuyện mẹ -. Con gái của mình riêng

nhưng nói con gái không phải là người xấu, nhưng chỉ oang oang quên nên họ không phải là dạ dày quá tệ trong cuộc sống thực một chút ức chế "xử lý người mẹ-pot". khi anh kết hôn vào các trò chơi, được vuốt ve con gái, cô thốt lên: "Ồ, hay những gì làm cho cơ bắp." Tại thời điểm này, con gái bố đóng băng, thay đổi màu sắc, và ngay lập tức nói: "những gì tôi nó không phải là, tôi ông bà xin lỗi". "Tôi phải vội vàng để lướt những câu chuyện bằng cách nói rằng không có vấn đề gì e châu Âu, tôi nói vui vẻ, tôi ở phía bên này, trách nhiệm giáo dục con cái từ bây giờ bởi những đứa trẻ đó là. "-. NSND Lan Hương quen thuộc

Mục đích, Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương kể câu chuyện này bởi vì cô ấy phản đối con gái điểm không hài lòng với giao diện liên quan "càu nhàu vốn". Bà cho biết, cô dâu là con cháu nói về nhà mình để dạy cho các trách nhiệm mà ủy ban của ông ở nhà, nó là câu chuyện của riêng mình là. Hết lòng với con gái, con gái yêu thương như một đứa trẻ khi nó được di chuyển tới lui.

 như lấy không chỉ trong phim ảnh, trong cuộc sống thực, nghệ sĩ Lan Hương cũng nhân dân do con gái bà bị sốc! - Ảnh 2. "title =" Không chỉ trong phim, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương Leben cũng của con gái mình như chụp đã bị sốc! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 515e3cf0-1f98-11e7-bd9d-c10882ebd449 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / màn hình-shot 04/12 / 2017-at-22-53-52-1492012463004.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Thay vào đó với con dâu tức giận như" người mẹ quái vật OAM "trong" với cuộc sống chồng mẹ, "nghệ sĩ Lan man nói dịu dàng con gái. nó là dành cho con gái của Hội đồng chân thành, từ đó nó dần dần thay đổi.

[19459007Schließlich] Artist Lan Hương Glück bày tỏ khi mối quan hệ giữa cô và con gái của bà là rất tốt đẹp. bà ngoại của cô dâu "khi họ thích một brew bạn biết phải làm gì, giống như nấu ăn ở tất cả," ngay cả bây giờ không chỉ biết làm thế nào để nấu ăn tốt nhưng chăm sóc gia đình. "Tôi có một mình hơn bánh chưng không đóng gói, với con gái. Mặc dù tôi còn trẻ, nhưng tôi vẫn rất sớm phụ công cha mẹ "lên – đó là những gì có vẻ nhỏ, nhưng lớn và có ý nghĩa đối với các nghệ sĩ Lan Phương Volkes

[

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét