Pages

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Lee Jun Ki đã phát biểu lần đầu tiên về tin đồn hẹn hò với vẻ đẹp nóng


Lee Jun Ki trung tâm ảnh lá thư dài, nói về hẹn hò với fan gửi và cho các kết nối cho thấy chỉ trích nam và nữ quan tâm một nữ diễn viên trong thực tế cho thấy "kẹo My Ear".

Vào ngày 4/4 các xác nhận qua Lee Jun Ki mối quan hệ tình cảm vẻ đẹp của " trở lại Oh Hae Young " Jeon Hye Bin sau khi họ triệu tập Vận Chuyển hẹn hò hàng loạt các bức ảnh để đời. Không lâu sau đó, Lee Jun Ki tiếp tục chỉ trích bày tỏ lo ngại khi chàng trai và cô gái với một nữ diễn viên khác nhau trong chương trình thực tế "My Ear Candy".

Tại 4:10, Lee Jun Ki được đăng trên fan cafe của mình một bức tranh bút để nói chuyện "với gia đình thân yêu của tôi" với danh hiệu trên hẹn hò giữa Jeon Hye Bin anh trai và

 Lee Jun Ki nói lần đầu tiên về tin đồn hẹn hò với vẻ đẹp nóng -. Ảnh 1. "title =" Lee Jun Ki nói chuyện đầu tiên về tin đồn hẹn hò với vẻ đẹp nóng - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" ec963e20-1e6c-11e7-9980-f9d2300813a8 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p0h0KX "width =" "height =" "> </div> <div class=

Lee Jun Ki và cô gái mới Jeon Hye Bạn

"đây là Jun Ki.

đầu tiên, xin lỗi vì sự chậm thông báo cho bạn như thế này. tôi đứng ra sự tự tin và thời gian mà bạn đưa tôi bởi hiển thị mặt tốt của nó, nhưng suy nghĩ về gia đình của các fan của tôi có thể bị sốc và bối rối vì tình huống bất ngờ này (hẹn hò với Lee Jun Ki Jeon Hye Bin và), trái tim tôi bỗng nặng. Mặc dù bạn có thể làm cho một sự ngạc nhiên đầy đủ, nhưng tôi muốn truyền đạt những cảm xúc thực sự cho bạn trái tim của mình.

tôi tìm thấy nó lạ chính mình sẽ làm cảm xúc trước một đồng nghiệp tôi gặp nhau trong một dự án. đó là để nhận ra một chút thời gian cho chính mình những gì nó là cảm xúc. cô ấy là một người có tính cách tươi sáng và ấm áp, những nhớ nschen có thể hiểu được tôi. Hai chúng tôi đều rất cẩn thận trong việc hẹn hò, vì vậy tôi không biết làm thế nào để cung cấp cho thông điệp này được biết đến bạn. Tôi ước gì tôi đã có thể thông báo cho bạn về những cảm xúc của mình một cách tốt nhất và tại một thời điểm tốt hơn. Nhưng mọi thứ không muốn con đường riêng của mình. Tôi thực sự cảm thấy rất tiếc. Tôi xin lỗi … và cảm ơn bạn đã hỗ trợ của bạn, lo ngại.

Về thái độ của tôi trong chương trình thực tế gần đây, tôi cảm thấy cần phải có trách nhiệm. Tôi muốn xin lỗi đến những người đã yêu mến tôi và tất cả mọi người tham gia.

Trong thời gian tới tôi sẽ trung thực và cẩn thận cho sự thiếu hụt của mình trong hành động thực hiện nhiều hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng với yêu thương và tin tưởng, mà lâu rồi bạn đã cho tôi với vai trò tốt hơn.

Tôi hy vọng rằng bạn không phải băn khoăn hay mệt mỏi vì sự mệt mỏi của tôi. Hy vọng bạn đã gặp một buổi tối tốt đẹp và hạnh phúc mỗi ngày với

Một lần nữa, cảm ơn bạn "

Nguồn: Soompi ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét