Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Schick Park Yoochun, giấc mơ tuổi trẻ ông của nhiều cô gái!


Nếu bạn đặt trên một tuxedo, luôn luôn chú rể bởi những người khác, Yoochun Ồ, xin đừng quên, có rất nhiều cô gái thậm chí còn coi ông là giấc mơ của … mình

"ngày hôm nay, mất tình yêu và sau đó …" đó là tình trạng trên newsfeed thấy nhất của tôi ngày hôm nay. Từ 2017/04/13 thần tượng của thông điệp của chúng tôi vào mùa thu này sẽ kết hôn với một cô gái không làm việc trong làng giải trí. Cô gái chúng tôi biết không bao giờ gọi, nhưng người con gái là một trong những người được bầu vào tuổi trẻ của đời chúng ta.

thần tượng của Park Yoochun của chúng tôi là một thời thơ ấu cũ không phải là rất ấm áp. Ông nói rằng khi còn nhỏ, vừa mới chuyển đến Mỹ, ly hôn cha mẹ, Yoochun tất cả vì vậy bị trầm cảm nặng. Như những người lớn tuổi, cho em trai của mình, hai anh em Yoochun trách nhiệm tắt để chỉ chăm sóc bản thân để sống với mẹ. Poor điểm khởi đầu là yên tĩnh hết một Park Yoochun, nhẹ nhàng và vô cùng nóng giả mạo. giành chiến thắng vào năm 2003 sau một cuộc thi chọn Yoochun ở Hàn Quốc và bốn thành viên khác của DBSK được kết hợp, một trong những nhóm nhạc nam được coi là một sự nghiệp huyền thoại vận động viên thành công lịch sử K-pop.

 Gửi anh trai Park Yoochun, giấc mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái! - Ảnh 1. "title =" Gửi anh trai Park Yoochun, giấc mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 8394e840-20ab-11e7-AF37-c34f588aa158 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 01-1492130666479.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Thời gian luôn luôn vui vẻ, tuy nhiên, để nói lời tạm biệt , được bầu vì mâu thuẫn với công ty quản lý SM-câu hỏi "hợp đồng nô lệ", Yoochun và hai thành viên khác Jaejoong và Junsu năm 2009. DBSK được chia thành hai phần, tổn thương là không thể đo lường. giao dịch trực tiếp ảnh hưởng đến cả các hoạt động của sự ra đi và ở lại của người dân. Tôi nhớ được trở lại trên sân khấu, họ phải chịu đựng đau đớn. Tôi nhớ năm nay, Yoochun đã khóc trên sân khấu, nhưng vẫn tươi sáng, đôi mắt lấp lánh, tôi đứng ra trong tầm nhìn và khóc bởi vì tôi biết ông mất Orange lai bị.

Và sau đó ngày hôm nay, sau rất nhiều khó khăn và cay đắng trong cuộc sống, sau nhiều thử thách và đau khổ trong sự nghiệp của mình, Park Yoochun thông báo đã lập gia đình. Không phải không có nhân vật, không phải lúc nào nghi ngờ của 5 người, Park Yoochun đã luôn luôn được gọi là "Lady Killer" người đàn ông hào hoa, và hoa đào. Anh đã hẹn hò vài lần, mỗi sợ hãi, không nói về tình yêu của mình, nhưng lần này, thông điệp của hôn nhân như một lời hứa chính thức rằng chúng ta cười không loại trừ cho qua.

 Gửi anh trai Park Yoochun, giấc mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái! - Ảnh 2. "title =" Gửi anh trai Park Yoochun, giấc mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 985f0530-20ab-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 02-1492130701602.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

một lần nữa, ông nói:" Nếu người hâm mộ của tôi nhiều trưởng thành những người kết hôn và đưa cả chồng và đứa con của bà đến buổi hòa nhạc để gặp tôi. Thậm chí nếu bạn không phải là vợ tôi, nhưng tôi cảm thấy bạn thích nó cướp. Tôi nghĩ rằng nếu tôi kết hôn, bạn sẽ cảm thấy thật phải không? ". Đây, có lẽ anh nói đúng rồi. Tôi và bạn đã khóc trong một thời gian dài. Chúng tôi không khóc vì anh cảm thấy bị phản bội, thậm chí không khóc vì cô dâu không phải là, chúng ta phải chỉ vì khóc nói: "Thanh niên em lời tạm biệt,"

ngày hôm đó giữa. ngã ba ngã ba của một đứa trẻ và một người lớn tôi đã xây dựng một căn phòng nhỏ, đưa thanh niên tôi yêu nó, ở nơi đó, ông không lớn lên, không già, không có gì về tương lai của hàng ngàn biến để biết ngoài kia. Nhưng thời gian trôi đi như nó đã làm, hàng ngày thiếu niên trở thành một người đàn ông tuyệt vời, và tôi bước vào thế giới của người lớn. thế giới người lớn là rất phức tạp, ly chia, Độc lập, sâu scandal nghi ngờ, trưởng thành, hiểu biết và thống nhất đất nước, mỗi người chúng ta chọn một con đường cho chính mình, tự động di chuyển về phía trước và không quay đầu lại.

 Gửi anh trai Park Yoochun, giấc mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái! - Ảnh 3. "title =" Gửi anh trai Park Yoochun, giấc mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" a177f820-20ab-11e7-bd9d-c10882ebd449 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 03-1492130716814.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

" Anh ấy là tuổi trẻ của tôi, là "đức tin" tôi không thể thiếu, mặc dù cuối cùng có thể được mài mòn trong tôi gai đang trong kén vai trò bận rộn nhất của cuộc sống, nhưng mỗi lần nhắc đến anh ấy tôn trọng, vẫn còn rất hạnh phúc bắt đầu từ đầu. "

đã phát triển hứa hẹn kết hôn vào mùa thu Yoochun như một lời nhắc nhở thời gian nó được. vì vậy anh đã phải tìm một ai đó để đi cùng với toàn bộ cuộc sống, tôi không thể thích anh ấy như một đứa trẻ mơ ước hão huyền tiếp tục.

Có người nói nó sẽ không ủng hộ anh ấy. Tuy nhiên, ông giống như tình yêu đầu tiên, đừng buông tay, đừng quên. Sau đó, vào một ngày nắng trong tháng Chín, khi ông đặt trên tuxedo, chú rể là một người độc thân, nhưng đừng quên, có rất nhiều cô gái đã từng thấy anh ấy thích những giấc mơ …

Mặc dù đẹp cũng .. mơ khi tỉnh táo.

 Gửi anh trai Park Yoochun, giấc mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái! - Ảnh 4. "title =" Gửi anh trai Park Yoochun, giấc mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái! - Ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" aadcc120-20ab-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 04-1492130732210.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét