Pages

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

từ chối tất cả và sau đó khẳng định mơ hồ kết hôn Yoochun, Hana Hwang trêu chọc người hâm mộ?


Cô gái cho biết vị hôn thê của Yoochun sẽ được đăng tải một dòng trạng thái trên tin đồn kết hôn.

nói Theo thông tin mới nhất từ ​​báo chí nam, đẹp ca sĩ cô gái hôn phu Park Yoochun (JYJ) được, đã bày tỏ trước tin đồn về cuộc hôn nhân. Sau Etoday gọi Yoochun hôn thê Hana Hwang, 28 tuổi, cháu gái của chủ tịch danh dự và người sáng lập của sữa Thực phẩm Nhóm Namyang – Ông Hồng. Những thông tin này, công ty C-JES Entertainment nhanh chóng khẳng định đại diện.

Ngay sau khi chủ tài khoản @__ chloe.1122__ Instagram bức ảnh được đăng văn bản kèm theo là than thở, ánh sáng mới "Haha, có một cái gì đó như thế này … tôi đã làm mất Có lẽ bạn có tài khoản Instagram bị cắt đứt thở dài quá nhiều vấn đề với những tin tức hàng ngày Hahahahaha, tôi nghĩ …. tôi có một người bạn trong vòng 1 năm. Hahaha. Và tôi cũng có một trung tâm thương mại, nhưng tôi vẫn không biết về. Wow. bài viết, người kia không phải ở tất cả sự thật. Đúng là mỗi bất ngờ". Dựa trên thanh trạng thái này, các fan của Yoochun gần như chắc chắn rằng cô gái này cô dâu Hwang là Hana.

 Rỗng sau đó từ chối không thấy mạch Nhịp hôn nhân xác nhận Yoochun, Hana Hwang trêu chọc người hâm mộ? - Ảnh 1. "title =" quá khứ mơ hồ từ chối sau đó xác nhận kết hôn Yoochun, Hana Hwang trêu chọc người hâm mộ? - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 49d56a00-2013-11e7-B866-db7f15cab6b8 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / avayoochun-1492065283147.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Yoochun và trẻ em gái là vị hôn thê của mình, nói mình – Hana Hwang

Nhưng chẳng bao lâu sau đó, cô gái cho biết Hwang Hana hình ảnh khác xác nhận kèm bất ngờ viết một mình không thể đáp ứng trong một năm cho bất cứ ai và tin rằng cuộc hôn nhân với Park Yoochun là không đúng sự thật

 rỗng mơ hồ bị từ chối khẳng định sau đó kết hôn Yoochun, Hana Hwang trêu chọc người hâm mộ -.? Ảnh 2. "title =" quá khứ mơ hồ từ chối sau đó xác nhận kết hôn Yoochun, Hana Hwang trêu chọc người hâm mộ - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 5d345d30-201e-11e7-A3A3-ed340dd77fa9 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2ov9irl "width =" "height =" "> </div> <div class=

tuyên bố nội dung Hwang Hana như sau:.?

"tôi chỉ là một công dân bình thường, xin vui lòng để tôi yên ổn, tôi đã bị tổn thương rất nhiều vì những tin đồn trên báo I. không phải là một ai đó trong một năm này cho tất cả. tôi muốn họ có thể dừng lại báo cáo sai sự thật. tôi đã trải qua một số thời điểm khó khăn trong năm qua, và tôi thực sự hy vọng mong rằng trong năm nay có thể sống bình thường, nhưng … tôi thực sự muốn sống một cuộc sống bình thường. "

thông tin về danh tính của Hana Hwang bác bỏ kết luận hỗn loạn. Fan nhầm lẫn về việc liệu thông tin Yoochun kết hôn Hana Hwang là đúng hay không. Những người khác băn khoăn rằng nếu chủ tài khoản Instagram @__ chloe.1122__ Hana Hwang là có thật hay không. Có quá nhiều câu hỏi chưa được trả lời vẫn còn

CẬP NHẬT:.

2 giờ trước Xem, xóa chồi Hwang Hana một lần nữa mơ hồ kèm bài viết và chia sẻ trên Instagram khung Minnie, người bạn của Micky ( tên nghệ sĩ Yoochun Micky ) thú nhận rằng người hâm mộ vẫy tay: .. "nhớ cha, Seung Hyun và mẹ Một ngày như ngày hôm nay, không có cha mẹ và anh trai tại Hàn Quốc một mình con trai nhưng không gây hại gì, tôi thề chỉ gia đình. Ngoài ra, rất lấy làm tiếc và xin lỗi. "Báo chí Hàn Quốc và người hâm mộ Kpop nói rằng Hwang Hana là khẳng định mơ hồ rằng cô đã kết hôn với Yoochun là sự thật và sợ rằng gia đình sẽ bị hư hỏng bởi tin tức này.

cũng có nhóm đại diện Namyang sữa cũng về tin tức Yoochun kết hôn phụ nữ của công ty bày tỏ Sports Kyunghyang qua báo rằng: "Thật khó khẳng định "

sau khi cập nhật cuối cùng Hwang Hana Instagram phải xóa tất cả các hình ảnh. ảnh và công bố một hình ảnh mới. Đây là một ảnh chụp màn hình của một thùng carton sữa nhãn của nhóm cổ phiếu Namyang nên các fan cảm thấy vô cùng khó hiểu

nguồn: Koreaboo, Naver

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét