Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

ứng cử viên Hoa hậu Ý xinh đẹp khuôn mặt bị biến dạng vì bạn trai cũ của cô đã ném axit


GESSICA Notaro – cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Ý – bây giờ có khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo cho bạn trai cũ Chữ thập đổ nát axit.

GESSICA Notaro – một cựu thí sinh Hoa hậu Ý – gần đây trên Daily chia trong thời gian phục hồi s trong bệnh viện, sau khi bị tạt axit người bạn cũ của cô, khuôn mặt bị hủy hoại trán cằm rời. GESSICA Notaro nói trong suốt thời gian 2 tháng tại bệnh viện cho tù khủng khiếp của họ. Bạn chỉ có thể nói chuyện với những người truy cập thông qua kính. , Gessica phụ huynh phải được tiệt trùng trước khi vào phòng bệnh viện

 Hoa hậu Ý thí sinh khuôn mặt bị biến dạng vì đẹp trai cũ của cô đã ném axit - Ảnh 1. "title =" Hoa hậu Ý ứng cử viên khuôn mặt bị biến dạng đẹp vì bạn trai cũ đã ném axit - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" f69d8250-20d5-11e7-A45D-831ad8912fd7 "type =" ảnh "style =" Max width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oGfa1q -1492069492236-1492148897022. jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Gessica (28 tuổi) trong mặt điều trị mặt nạ

[19459008tragen[]

thể chờ đợi Gessica đến một năm Hiện nay hành vi phục hồi phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi tháng, họ phải (17 triệu đồng) thuốc tiền, thuốc nhỏ mắt và kem dưỡng da để giảm đau

Hoa hậu Ý Những người tham gia chia sẻ về người đầu tiên từ bệnh viện trở về nhà cho 600 pounds. "Tôi đã dành hai tháng trong" nhà tù". Tôi không thể sống cuộc sống nhiều hơn cho đến nay. Tôi không thể dưới ánh mặt trời, bị mắc kẹt trong mặt nạ này và khuôn mặt lúc nào cũng là đau đớn "

Ông tin được sự kiện này đã gây ra, là bạn trai cũ của Gessica -. Jorge Edson Tavares, làm việc như một người bảo vệ. Họ gặp nhau cách đây ba năm trong một hồ cá ở Rimini (Italy) trong công việc. Tavares hiện đang chờ đợi trong thử nghiệm chờ tù, ông phủ nhận rằng ông là thủ phạm.

 Hoa hậu Ý ứng cử viên đẹp khuôn mặt bị biến dạng vì bạn trai cũ đã ném axit - Ảnh 2. "title =" Hoa hậu Ý ứng cử viên đẹp khuôn mặt bị biến dạng vì bạn trai cũ đã ném axit - Ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 14fd8a60-20d6-11e7-a022-1914b9378c2d "type = phong cách" hình ảnh "=" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com/ 2017 / 3f308c1e00000578-4375654--lần hạnh phúc-gessica-gặp-tavares-ảnh-với-cô-ba-năm-một-36-1492068574905-1492148948385.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Gessica và bạn trai cũ

Gessica lời, "tôi có toàn bộ số tiền mà họ về thuốc dành men mỗi nửa giờ, tôi cần thuốc nhỏ mắt và đã liên tục cung cấp độ ẩm cho da. I. thể không còn có thể làm việc vì họ không ngay cả khi tôi đắc sức khỏe vẫn là vết sẹo của tâm xuống nước. suốt đời. tôi sẽ luôn sợ nếu từ d em xe và trở về nhà bởi vì tôi sẽ luôn luôn theo đuổi cảnh (đốt) "

 sinh cho Hoa hậu Ý xinh đẹp bị biến dạng vì bạn trai cũ đã ném axit - Ảnh 3.". title = "Hoa hậu Ý ứng cử viên đẹp khuôn mặt bị biến dạng b vì bạn trai cũ đã ném axit - ảnh 3." rel = "lightbox" PHOTOID = "f47766a0-20d8-11e7-A3A3-ed340dd77fa9" type = "ảnh" style = "max -width: 100%; "Đĩa dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oG568t "width =" "height =" "> </div> <div class=

Gessica làm việc hồ cá trong một công viên

Mặc dù bị thương nặng, nhưng vẫn tăng Gessica Traum như một ca sĩ. Cô cho biết cô đã hoàn thành một album. "Khuôn mặt của tôi đã bị phá hủy, nhưng phần mà họ vẫn miệng của tôi vẫn còn nguyên vẹn, mũi, và tôi có thể nhìn thấy bản thân mình vẫn còn trong gương mắt này … sẽ bị mù, nhưng tiếc là nó không phải là. Và quan trọng nhất, giọng của tôi vẫn còn. Nếu axit chảy vào miệng, tôi đã gần như mất giọng nói của anh, nhưng tôi đã nhổ ra trong thời gian. "

 Hoa hậu Ý ứng cử viên khuôn mặt bị biến dạng tốt đẹp bởi vì bạn trai cũ đã ném axit - ảnh 4. "title =" ứng cử viên Hoa hậu Ý xinh đẹp bị biến dạng khuôn mặt vì bạn trai cũ đã ném axit - ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1d9b80f0-20d6-11e7-B866-db7f15cab6b8 "type =" ảnh " style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com / 2017 / 3f3468fe00000578-4375654-dũng cảm-không giống-khác-nạn nhân-of-khủng khiếp-bỏng-gessica-đã-không-nhút nhát-một-42-1492068667197-1492148961673. jpg "width =" "He-ight =" "> </div> <div class=

Sắc tầm vóc Gessica Charme

Sau Gessica vấn đề, bạn trai cũ của bước lớn Tavares cô. Nhưng khi họ chia tay hồi tháng Tám năm ngoái trở lên, ông trở thành ghen tuông và luôn theo dõi Gessica: "Anh ấy biết lịch trình của tôi và luôn luôn theo dõi tôi khi tôi đi đến hai phút muộn để làm việc, không thể thông báo. : Tôi sẽ Tại sao các bạn vẫn còn tôi với ai ''

Mặc dù người bạn này đã có một đối tác mới, nhưng luôn luôn bị đe dọa Gessica .. Thậm chí một lần dàn dựng Tavares cũng dây thừng vào Gessica giả tự tử để đạt được trái tim cô một lần nữa. Nếu Taraves đe dọa tấn công axit Gessica cô quản lý nói với cảnh sát một tin nhắn, nhưng họ yêu cầu chỉ đơn thuần Taraves xa bạn gái cũ.

 ứng cử viên Hoa hậu Ý được khuôn mặt bị biến dạng vì đẹp trai cũ của cô đã ném axit - Ảnh 5. "title =" ứng cử viên Hoa hậu Ý xinh đẹp khuôn mặt bị biến dạng vì bạn trai cũ đã ném axit - ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 220c4890-20d6 -11e7-a022-1914b9378c2d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2osJfzx với-một-người yêu Tavares pháo đài-to-một-57-1492098731971-1492148970159.jpg "width = "" height = ""> </div> <div class=

[

trên 10/1 khi Gessica với bạn bè vào buổi tối Tavares ẩn bên dưới, ẩn đằng sau xe và ném axit trong những khuôn mặt khi họ đặt Gessica đầu ra cửa, cô nói: "Khuôn mặt của tôi đang cháy và e oh mắt tôi không còn nhìn đi chỗ khác. tấn công đêm, tôi cầu nguyện, 'Hãy bất cứ điều gì khác để lấy đi vẻ đẹp hay, nhưng xin giữ con mắt của những đứa trẻ' '

Gessica vật chất, khuôn mặt của cô. , đốt cháy hoàn toàn, xắt nhỏ một màu nâu sẫm bên, một bên của màu xanh lá cây Nhưng Gessica cô không nói trả thù là "điều duy nhất tôi muốn là cho anh ta để gặp tôi và tôi nhận ra kinh doanh đang làm như thế nào khủng khiếp. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét