Pages

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Added vai được thực hiện để kéo dài, đó là ngôi sao sáng trên "bầu trời tổ chức chiều sâu" của Vbiz!


"Hành động" để thu hút sự chú ý của công chúng, nhưng không sao Việt Nam là luôn luôn thành công.

như người nổi tiếng, nhân vật nổi tiếng hàng ngày Việt Nam dưới "cái nhìn" của hàng trăm ngàn người hâm mộ người. Nếu một số thì không in ấn, sự kiểm soát của công chúng là khá nhiều ngôi sao yêu thích và thậm chí là được "nghiện" những người nổi tiếng. Và tất nhiên, nếu bạn thậm chí còn muốn đa dạng giữa làng giải trí là nhu cầu khác nhau, độc đáo đến từ cốt lõi, bản chất của các nghệ sĩ. Nhưng đó là một thực tế đáng buồn là không thể phủ nhận rằng không phải ai cũng đã "chất lượng" là. Vì vậy, nhiều người đã đi để tìm một cách khác. Đó là trở thành tâm điểm của "hành động". Tuy nhiên thành công hay không, nó vẫn còn … xui xẻo.

hành từ thời "đốm sáng", nhưng vô hại

để kích thích các mục tương ứng của công luận chú ý, hoặc đơn giản là cho ống kính, cảm thấy thoải mái và an toàn hơn sẽ làm cho mỗi lần đặt ra nhiều ngôi sao Việt vô tình có thể rơi vào tình trạng "khóc cười" khi các fan mạnh mẽ bóc vỏ. Các điển hình nhất là trường hợp của Nguyễn Thị Thanh gần đây.

 mất thêm vai, đó là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của liên kết sâu Vbiz! - Ảnh 1. "title =" không đến vai, đó là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của liên kết sâu Vbiz! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 037a2270-2393-11e7-A3A3-ed340dd77fa9 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / nguyenthithanh-k14-1492449994090.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nguyễn Thị Thanh là" "mạnh mẽ bóc vỏ nếu mà không gọi mở máy.

với vận động viên 3, Nguyễn Thị Thanh được trả lại Quốc tế của Hoa hậu Môi trường năm 2017 một cách nhanh chóng tập trung một lần đi dạo trong sân bay Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh là , Và tất nhiên, rất đầy đủ phóng viên đã "phục kích" Báo chí chờ đợi tìm kiếm. nhưng những câu chuyện khi Nguyễn Thị không nói bất cứ điều gì sẽ có những thành viên không "quên" gọi mở trong máy định hình. và từ đây, khả năng "diễn xuất" Trời và Đất legroom d quên đột nhiên kéo Ái 9X nhiều sự chú ý, chứ không phải là mức giá mà họ đạt được nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt để dành về phía tây.

Cho đến khi "sao mất sâu" mà mỗi chiếc mũ đã ngưỡng mộ

Nếu những khoảnh khắc như vậy tại sao Việt Nam bị "vạch trần" khi sử dụng trong các thiết kế rằng tất cả mọi người không nằm ngoài sự quan tâm, ngược lại, một số cán bộ công nghệ có được trở lại mất điểm nào trong khi mang khả năng diễn xuất của anh quá xa. Hãy nhớ rằng, cách đây không lâu, Kimmese bị vô số đá vào dấu hiệu trên HLV tố cáo của mình trong The Voice của Việt Nam trong năm 2015 – Ca sĩ Thu Phương. không chỉ sử dụng những từ mạnh cho người cao niên Kimmese Thu Phương cho biết "những lời hứa mà không cần" Công ước hẹn để chơi không biết bao nhiêu thứ, nhưng chỉ dừng lại nói … vui vẻ.

 Added vai được thực hiện để kéo dài, nó là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của liên kết sâu Vbiz! - Ảnh 2. "title =" không đến vai, đó là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của liên kết sâu Vbiz! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 04d68770-243e-11e7-a022-1914b9378c2d "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 1-1492523442318.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

và chị Thu Phương Kimmese trong khi" tổn thương tình cảm. "

Nhưng những gì làm cho câu chuyện này tức giận hơn là vì chỉ một ngày trước đó, Kimmese vẫn rất gần với Thu Phương, chị em con cô nặng tình cảm như mâu thuẫn từng chút mâu thuẫn. Hơn nữa, những lời buộc tội lấp đầy bởi màn hình gió từ các mạng xã hội đột ngột Kimmese sinh nhật Thu Phương và "nước thấp" xin lỗi ca sĩ "Đêm giấc mơ thành phố." Lúc đó, thực sự nào không thấy một cống nạp cho khả năng "sâu liên kết" mặt đất Kimmese ,

không chỉ Kimmese Cao Thái Sơn cũng có nhiều "lời khen" được tài trợ bởi diễn xuất của mình. Chuyện kể rằng trong một chương trình, và rằng các ca sĩ chia sẻ tri ân bài hát nghẹt thở của mình "Anh sai" cho người bạn mới xấu số treo cổ tự vẫn. Cảm xúc, ca hát, Cao Thái Sơn dẫn đến nước mắt chỉ từ tất cả các khán giả không thể không thổn thức. Sau đó, để sửa cao độ ông được phát hiện … lip-đồng bộ. Và như vậy mọi nỗ lực sẽ được đổ vào sông trong các hành vi bi-a. Mặc dù nhanh chóng điều chỉnh bởi BTC mở mục tiêu sai, nhưng không phải cô cố tình lip-đồng bộ mệnh danh là "ngôi sao mất sâu" được gán với Cao Thái Sơn từ đó.

 Added vai được thực hiện cuối cùng, đây là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của liên kết sâu Vbiz! - Ảnh 3. "title =" không đến vai, đó là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời của liên kết sâu Vbiz! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 0590d6c0-243e-11e7-AF37-c34f588aa158 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 3-1492523442320.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Hình giọt nước mắt như mưa nhân Cao Thái Sơn là anh chỉ" sâu liên kết".

Có thể khẳng định rằng mong muốn được, phổ biến và sự chú ý của các nghệ sĩ không bao giờ sai. diễn xuất sao phần Việt làm tăng đáng kể, cao điểm, góp phần vào sự tò mò của vốn "bắt rễ sâu" để thỏa mãn dư luận xã hội và thực hiện đầy đủ. Nhưng mất hơn nhiều mà, ai mà biết được hành động đúng khôn ngoan, đủ sâu để thực sự là người chiến thắng và trở thành bàn đạp "bậc thang" mới cho ngành công nghiệp giải trí.

[1 setzen 9459013]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét