Pages

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

không đưa ghế cho trẻ em được thông báo, cho biết Quang Vinh: "Tôi là một ngôi sao, tôi biết phải làm gì"


Ca sĩ Quang Vinh đã ngay lập tức chia sẻ tranh cãi gần đây về hình ảnh.

một vài phút trước hình ảnh Quang Vinh ngồi trên trung chuyển xe buýt trước khi trẻ đứng mặt sẽ nhận được rất nhiều ý kiến ​​trái chiều từ công chúng. Từ bây giờ chúng ta phải tìm cách tiếp xúc với sự hiểu biết về ca sĩ của vụ tai nạn. Quang Vinh cho biết ông đã phải chịu đựng và để nhường chỗ cho gia đình. Tuy nhiên vì không gian xung quanh khá chặt chẽ, phiên trước Quang Vinh, sẽ đứng để di chuyển thêm nhiều người gia đình họ muốn đứng cho Transport trẻ sơ sinh.

 Sent nói một ghế cho trẻ em, Quang Vinh cho biết, tôi là một người nổi tiếng, tôi biết phải làm gì! - Ảnh 1. "title =" Không có chỗ cho trẻ em để nói Quang Vinh cho biết, tôi là một người nổi tiếng, tôi biết phải làm gì! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b0a868e0-2450-11e7-9980-f9d2300813a8 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2o0cZ9X -1492531459876.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

hình ảnh gây tranh cãi Quang Vinh.

Hơn nữa, Quang Vinh thẳng thắn chia sẻ: ", một hình ảnh có thể nói rất nhiều ý nghĩa. Nếu bạn có ý tốt mọi người sẽ nghĩ tôi bị trật khớp chân, nhưng nếu bạn có ý định xấu nghĩ là tôi đã giành được ghế của trẻ nhỏ. Vì vậy, tùy thuộc vào cách họ nghĩ rằng bất cứ ai suy nghĩ. Tôi là một nhân vật công chúng. Tôi biết phải làm gì!".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét