Pages

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

để trở thành Lê Hà phản ứng như thể ném đá công cộng để bảo vệ Hồ Ngọc Hà


Lê Hà đang ở trong ánh đèn sân khấu, thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng với người phát ngôn mới nhất.

gửi bất ngờ gần đây trên người Instagram Lê Hà hình ảnh cùng Vũ Khắc Tiệp làm ông chủ. Do đó, lâu Schenkel Venus đã viết: "Do not Care" (Dịch: Đừng quan tâm). Nhiều người tin rằng đây là "Thông điệp gửi" để công chúng bởi Lê Hà. Những ngày này, người ta đã phải chịu không ít gạch đá đẹp trong khi bảo vệ Hà Hồ và ám chỉ ngầm để tận sâu Minh Hằng. Tuy nhiên, loa mới nhất là rõ ràng dường như họ không thực sự quan tâm đến những bọt.

bảo vệ Sau khi Lê Hà Hà Hồ văn diễn đàn, đại diện của các phương tiện truyền thông bởi Minh Hằng ngay lập tức phản ứng Venus dài mét. Không chỉ thẳng thừng gọi là Lê Hà và dè dặt từ khá dữ dội, người này đã viết: "không mượn gió dường như xi măng, các nghệ sĩ biểu diễn thì tốt, không phải là nghệ sĩ, nơi mà quyền nói người nói khác" . Để đối phó Lê Hà cảm ơn đại diện báo chí của Minh Hằng bình luận.

 Lê Hà khi họ phản ứng khi ném đá công cộng để bảo vệ Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1. "title =" Lê Hà khi họ phản ứng khi ném đá công cộng để bảo vệ Hồ Ngọc Hà - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" fd14ff10-28db-11e7-B630-eb19d879ac9b "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; Border: 3px RGB rắn (0, 0, 0); "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2oDsJvA .png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Người phát ngôn mới nhất Lê Hà nhiều sự chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét